Việc làm Technical Sales – Nhân Viên Kỹ Thuật Bán Hàng - STT SOLUTION CO., LTD

Technical Sales – Nhân Viên Kỹ Thuật Bán Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 24/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Giải Pháp STT Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
21/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Kinh Doanh/Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 425 Đường Vân Trì, Thôn Viên Nội, xã Phúc Thịnh (xã Vân Nội cũ), TP Hà Nội
1. Số 425 Đường Vân Trì, Thôn Viên Nội, xã Phúc Thịnh (xã Vân Nội cũ), TP Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Giao dịch và làm việc với các nhà cung cấp, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ, chất lượng hàng hóa và dịch vụ.

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.

  • Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại (Account Management).

  • Phụ trách xử lý các tình huống phát sinh sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết.

  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai kế hoạch kinh doanh, kỹ thuật theo đúng quy trình.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại, Kỹ thuật có liên quan như: ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại thương, ĐH Tài chính, ĐH Thương mại, ĐH Công nghiệp, v.v.

  • Có kinh nghiệm từ 1–2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kỹ thuật bán hàng hoặc kinh doanh kỹ thuật.

  • Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế lớn.

  • Năng động, nhiệt tình, có khả năng tự học hỏi, cầu tiến trong công việc.

  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, có khả năng xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định sau khi ký hợp đồng chính thức.

  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng các dịp Lễ, Tết, du lịch công ty 1 lần/năm.

  • Được đào tạo, hướng dẫn trong quá trình làm việc để nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.

  • Môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc và phát triển năng lực thông qua việc tiếp xúc với đối tác quốc tế.

  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật. Thời gian làm việc linh hoạt, tùy theo kế hoạch và sự phân công của quản lý.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code