- Chủ động tìm kiếm KOL/KOC tiềm năng, xu hướng mới theo tiêu chí của công ty trên các nền tảng như YouTube, Facebook, Insta, Tiktok và các nền tảng phù hợp khác;
- Thương lượng, đàm phán hợp đồng, điều kiện hợp tác, ngân sách và quyền lợi với KOL/KOC;
- Xây dựng và quản lý kế hoạch booking, đảm bảo đúng tiến độ và ngân sách;
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch hợp tác, đề xuất cải thiện để tối ưu hiệu suất;
- Hỗ trợ phát triển nội dung, định hướng truyền thông cho KOL/KOC để đảm bảo phù hợp với chiến lược marketing của công ty;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Content, Design, Media…) để triển khai chiến dịch hiệu quả;
- Quản lý, cập nhật dữ liệu về KOL/KOC, xây dựng hệ thống database đối tác tiềm năng;
- Đảm bảo số lượng và chất lượng video được tạo ra từ KOL/KOC
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Kinh nghiệm và đam mê làm việc với người nổi tiếng, các nhà sáng tạo nội dung, KOLs/KOCs. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử và làm đẹp là một lợi thế;
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để hỗ trợ và kết nối hiệu quả với influencer;
- Chủ động, linh hoạt, có khả năng thích nghi nhanh với tình huống thay đổi và cơ hội mới;
- Thái độ tích cực, trách nhiệm, kiên trì;
- Sẵn sàng học hỏi xu hướng thị trường mới và có tinh thần cầu tiến.
- Lương thưởng cạnh tranh, xứng đáng năng lực, đánh giá tăng lương 1 lần/năm;
- Làm việc trong môi trường cởi mở, năng động và thử thách giúp phát huy tối đa năng lực bản thân;
- Các chế độ khác theo đúng luật hiện hành như BHYT, BHXH, BHTN, Khám sức khỏe, sinh nhật, YEP
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.