Việc làm Sourcing & Operations Manager (Tiếng Anh Business Hoặc Tiếng Nhật Giao Tiếp) - MSCV 207-2 - Japanese Agency

Sourcing & Operations Manager (Tiếng Anh Business Hoặc Tiếng Nhật Giao Tiếp) - MSCV 207-2

  • Mức lương: 35 - 40 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026 (Còn 26 ngày)

Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Long Phước, Hồ Chí Minh)
1. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Long Phước, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công ty Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

Nội dung công việc: Phụ trách Sourcing các vật liệu phụ trợ B2B (MRO) và toàn bộ các công việc vận hành liên quan.

- Lựa chọn nhà cung cấp (Sourcing), đàm phán giá cả và điều kiện, lập kế hoạch và quản lý chiến lược thu mua trong quá trình hỗ trợ báo giá cho khách hàng.

- Quản lý toàn bộ nghiệp vụ mua hàng (Purchase) sau khi nhận đơn đặt hàng, bao gồm đặt hàng (PO), quản lý giá, tiến độ giao hàng và chất lượng.

- Quản lý vận hành logistics: từ nhà cung cấp đến kho và khách hàng, bao gồm điều phối giao hàng, đóng gói lại và các nghiệp vụ liên quan.

- Nhập liệu hệ thống kế toán - đặt nhận hàng, xử lý chứng từ liên quan, nghiệp vụ nội bộ, quản lý và cải tiến các quy trình.

- Phối hợp với đơn vị giao nhận và quản lý tiến độ trong nghiệp vụ thông quan xuất khẩu dành cho doanh nghiệp EPE.

- Lập các báo cáo kinh doanh, thuyết trình, báo cáo với ban lãnh đạo.

- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược tổng thể, chiến lược mua hàng nhằm đạt được mục tiêu của team.

- Quản lý đội nhóm, đào tạo nhân sự và thúc đẩy cải thiện hiệu suất tổ chức.

-Phối hợp với các bộ phận trong team MRO, IT và hành chính để thực hiện các nghiệp vụ liên quan và cải thiện quy trình làm việc.

Địa điểm làm việc: Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8:30~17:30 (Thứ 2~Thứ 6)

Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu:

- Từ 34 ~ 39 tuổi

- Tốt nghiệp đại học

- Trên 5 năm kinh nghiệm sourcing, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý (từ vị trí Team Leader trở lên).

- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật; hiểu được văn hóa và cách làm việc với cấp trên người Nhật.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và lãnh đạo xuất sắc.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu phụ trợ (MRO) hoặc ngành liên quan (máy móc,...).

- Tiếng Anh business hoặc tiếng Nhật giao tiếp trong công việc

Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm trading

- Có kinh nghiệm triển khai kinh doanh mới; kinh nghiệm từ mua hàng đến bán hàng

Kỹ năng:
Tìm Nguồn Hàng , Quản Lý Hiệu Suất Nhà Cung Cấp (SPM) , Đàm Phán Hợp Đồng Nhà Cung Cấp

Quyền lợi được hưởng:

Lương: 35,000,000 ~ 40,000,000 VND (Gross)

※Thương lương theo năng lực và kinh nghiệm

Phúc lợi:

- Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

- Cung cấp sim điện thoại

- Thưởng 2 lần/ năm

- Tăng lương 1 lần/ năm

- Du lịch công ty (Dựa theo hiệu suất)

- Tham gia các sự kiện, tất niên của công ty

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

- Môi trường làm việc đề cao tinh thần đồng đội

- Công đoàn lao động

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Lĩnh vực: Nhân Sự
Địa chỉ: 4F IBC Building, 1A Công Trường Mê Linh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Số lượng tuyển: 1
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Anh Tiếng Nhật
Yêu cầu độ tuổi: 34-39
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code