Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Sài Gòn Center
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Mô tả vị trí
Senior Content Creator (TikTok / YouTube / Social Media)
Hoạt động trong team Creative, vai trò quan trọng trong việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng, tạo ra chất liệu truyền thông sống động, đồng thời thúc đẩy khả năng viral, gắn kết và xây dựng hình ảnh thương hiệu The Simp một cách tự nhiên, có gu.
Trách nhiệm chính
Chiến lược & định hướng nội dung:
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, thị hiếu nội dung trên TikTok, YouTube, Facebook, Instagram.
- Định hướng phong cách hình ảnh – giọng điệu nội dung nhất quán với The Simp (menwear ứng dụng, sống chậm, có chiều sâu).
- Phối hợp Marketing Manager và Content Writer để đề xuất lịch nội dung theo tuần/tháng/quý và theo chiến dịch triển khai
Lên ý tưởng & sản xuất
- Lên ý tưởng nội dung: video viral, shortform TikTok/Reel, Youtube Shorts, behind the scenes, lookbook, campaign teaser, Q&A,...
- Chủ động quay, dựng, biên tập video – đảm bảo độ sắc sảo, chỉn chu và cảm xúc đúng với tone thương hiệu.
- Quản lý tiến độ sản xuất, xử lý hậu kỳ, bám sát thời gian lên lịch đăng tải.
Kết nối cộng đồng & viral
- Theo dõi và quản lý comment, tương tác.
- Đề xuất trend, insight, thử nghiệm định dạng nội dung mới và ghi nhận chỉ số phản hồi thực tế.
- Đề xuất hợp tác với KOLs, Influencer, Brand để lan tỏa nội dung.
Phối hợp nội bộ
- Làm việc trực tiếp với team Content Writer, Digital Ads, Marketing Manager để đảm bảo sự đồng bộ về hình ảnh – thông điệp – CTA.
- Phối hợp phòng Thiết kế để thực hiện các lookbook, campaign concept, hỗ trợ hậu kỳ video chụp hình sản phẩm ( kết hợp outsources )
Chuyên môn & kinh nghiệm
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Content Creator cùng vị trí trong lĩnh vực thời trang nam
Có portfolio kênh TikTok/Youtube/Instagram đã triển khai nội dung hoặc sản phẩm cá nhân.
Biết quay, dựng video bằng Capcut, Premiere, hoặc bất kỳ công cụ tương đương.
Kỹ năng cần có
Tư duy sáng tạo, linh hoạt, luôn cập nhật trend mới.
Có khả năng storytelling và cảm thụ hình ảnh tốt.
Hiểu về TikTok algorithm, Youtube Shorts, hành vi người dùng video ngắn.
Biết lên kịch bản, tự quản lý sản xuất và hậu kỳ.
Có gu thời trang và nhạy cảm thị trường thời trang nam nói chung.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội tham gia vào các dự án sáng tạo.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghành thời trang chuỗi
Chế độ lương: Lương cơ bản + Lương trách nhiệm + Thưởng % doanh thu, thưởng nội dung, chiến dịch
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Sài Gòn Center
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina