- Phụ trách phân tích nghiệp vụ hệ thống bán hàng online (e-commerce) trên nền tảng Salesforce hoặc Shopify, làm việc trực tiếp với khách hàng để lấy yêu cầu, tư vấn giải pháp nghiệp vụ, truyền đạt tới đội ngũ kỹ thuật và đảm bảo chất lượng đầu ra theo yêu cầu đã thống nhất
- Viết tài liệu nghiệp vụ: Business Requirement Document (BRD), Functional Spec (FSD), User Stories. Phân tích và mô hình hóa quy trình: BPMN, Flowchart, Wireframe nếu cần.
- Làm việc với technical architect để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng
- Quản lý backlog và yêu cầu trên Jira; cập nhật trạng thái, comment kỹ thuật và ghi chú nghiệp vụ
- Truyền đạt yêu cầu đến đội ngũ phát triển phần mềm (developer, tester)
- Kiểm tra và đánh giá sản phẩm đầu ra theo yêu cầu đã viết cùng với khách hàng (UAT).
- Báo cáo tiến độ công việc cho trưởng bộ phận
- 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí Software BA cho website (ưu tiên website bán hàng) hoặc Salesforce Consultant
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Có kinh nghiệm làm việc với Jira/Confluence, quản lý yêu cầu
- Từng làm việc tại công ty outsourcing hoặc tham gia triển khai hệ thống đa quốc gia.
- Có kiến thức tốt về Salesforce Commerce Cloud hoặc các Salesforce platforms hoặc Shopify
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.