Mô tả công việc
• Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng;
• Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển mạng lưới khách hàng thuộc khu vực được giao;
• Gặp gỡ giới thiệu, tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm về Thiết bị máy xét nghiệm, vật tư hóa chất xét nghiệm, thủy tinh thế đồng thời đưa ra giải pháp và bán hàng phù hợp;
• Lên danh mục và theo dõi dự án tại các khách hàng được phân công quản lý;
• Theo dõi việc thực hiện Hợp đồng, phối hợp với các bộ phận Kế toán, Hợp đồng kiểm soát và thu hồi công nợ;
• Tổ chức và tham gia các hoạt động liên quan đến bán hàng, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm khách hàng mới;
• Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng khác theo yêu cầu của quản lý.
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 - đến sáng thứ 7
Chế độ phúc lợi
· Lương cứng: 15 – 17 triệu (có thể thỏa thuận tùy theo năng lực) + phụ cấp
. Thu nhập khi đạt 100% KPI: thoả thuận
. Lương cứng không phụ thuộc doanh số
· Phụ cấp:
+ Ăn ca 50.000đ/ngày làm việc (trừ ngày thứ 7)
+ Xăng xe/điện thoại 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau thử việc)
·
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y Dược, kinh tế hoặc liên quan đến y tế.
Yêu cầu bắt buộc: Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực Thiết bị Y tế tối thiểu 2 năm về Vật tư, Hóa chất xét nghiệm, máy xét nghiệm.
• Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục tốt.
• Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
• Sẵn sàng học hỏi, cải tiến và thích thử thách bản thân.
• Có bằng lái xe ô tô
• Ưu tiên từ 30-40 tuổi
Thưởng Quý, Lễ, Âm lịch
BHXH Công ty đóng toàn bộ phần trích nộp của người lao động
Xăng xe/điện thoại 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau thử việc)
Ăn ca: 50.000đ/ngày (áp dụng từ thứ 2 – thứ 6)
khác
+ BHXH Công ty đóng toàn bộ phần trích nộp của người lao động
+ Tiền sinh nhật, thăm hỏi…
+ Thưởng Quý, Lễ, Âm lịch
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.