Việc làm Sales Representative - GT Channel - Karcher

Sales Representative - GT Channel

  • salary Mức lương: Từ 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 31/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Karcher
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
30/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tìm Kiếm & Tiếp Cận Khách Hàng , Chốt Đơn Trực Tiếp , Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>811A-811B Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Hcm</P> , Hồ Chí Minh
1. <p>811A-811B Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

BẠN SẼ LÀM GÌ TRONG KHI BẠN WOW CÙNG CHÚNG TÔI:

1. Phát triển thị trường:

• Chịu trách nhiệm doanh số và chỉ tiêu KPIs tại khu vực/kênh GT được giao.

• Giám sát, đốc thúc doanh thu của các cửa hàng trong khu vực.

• Triển khai các phương án kinh doanh, mở rộng độ phủ, phát triển thị trường và kênh phân phối phù hợp với chiến lược của công ty.

• Phối hợp Phòng Marketing triển khai chương trình quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm.

• Tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin thị trường (xu hướng tiêu dùng, hành vi khách hàng, cơ hội phát triển).

• Nghiên cứu và báo cáo tình hình đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án đối ứng.


2. Quản lý & Phát triển Điểm bán:

• Đảm bảo triển khai và giám sát các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi đến điểm bán.

• Quản lý hình ảnh thương hiệu: giám sát trưng bày, sắp xếp sản phẩm theo chuẩn nhận diện, đảm bảo chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.

• Phối hợp cùng Nhà phân phối/Đại lý xây dựng tuyến bán hàng, mở rộng độ phủ và gia tăng hiện diện sản phẩm.

• Đào tạo, hỗ trợ nhân viên điểm bán về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và quy chuẩn trưng bày.

• Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, mở rộng hệ thống điểm bán.

• Duy trì, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng hiện hữu, tăng cường sự gắn kết và trung thành.

• Theo dõi tồn kho tại điểm bán, đề xuất giải pháp bán hàng và bổ sung hàng hóa kịp thời.


3. Lập kế hoạch và báo cáo:

• Lập kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý.

• Báo cáo kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, tình hình thực hiện chỉ tiêu cho quản lý trực tiếp.

• Đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn theo chính sách công ty.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.


CHÍNH SÁCH WOW CỦA CHÚNG TÔI:

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

• Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, gửi xe

• Nghỉ phép năm, Nghỉ Giáng sinh 25/12

• Lương tháng 13

• Thu nhập: Lương & thưởng hoa hồng bán hàng

• Bảo hiểm sức khỏe toàn diện

• BHXH đầy đủ theo Luật Lao động




Yêu cầu công việc:

SẼ THẬT WOW NẾU BẠN MANG NHỮNG KIẾN THỨC, KỸ NĂNG NÀY KHI ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI:

• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học (ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị, Marketing)

• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng kênh GT các dòng hàng: dụng cụ cầm tay, điện máy, máy móc thiết bị gia dụng…

• Có mối quan hệ rộng với các đại lý, nhà phân phối là một điểm cộng.

• Chịu áp lực doanh số.

• Năng động/ làm việc độc lập/ Có thể đi công tác.

• Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt, tự tin, trung thực.

• Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.


Quyền lợi được hưởng:

Lương tháng 13
Thưởng hoa hồng bán hàng
Thưởng hiệu quả năm
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động
Nghỉ phép năm, Nghỉ Giáng sinh 25/12
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, gửi xe


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code