- Lập kế hoạch triển khai công việc và báo cáo kết quả công việc đã thực hiện/đang thực hiện/sẽ thực hiện cho line manager theo timeline mà manager yêu cầu.
- Thực hiện các công việc line manager giao theo đúng kế hoạch.
- Chủ động trong các công việc.
- Tìm kiếm khách hàng. (ít nhất 1-2 khách hàng/tháng hoặc thời gian do Manager quy định)
- Cùng team member xây dựng phương án, đề xuất và nhận được đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan .
- Từ 3 năm kinh nghiệm.
- Ngoại ngữ: tiếng Nhật N1 hoặc N2. Tiếng Anh dùng được trong công việc.
- Kỹ năng: làm việc nhóm, quản lý thời gian phù hợp, giao tiếp.
- Có kinh nghiệm về sales giải pháp CNTT: biết 1 số công nghệ về tự động hóa, chuyển đổi số, phần mềm quản lý quy trình công việc. Biết cách trình bày 1 giải pháp công nghệ cho khách hàng. Có ít nhất có 3 khách hàng đã từng làm việc.
- Viết, nói, trình bày bằng tiếng Nhật thành thạo.
- Tham gia các dự án khách hàng là Nhật, hoặc công ty Nhật tại Việt Nam.
Môi trường làm việc chuyến nghiệp, giờ làm việc linh hoạt, giờ vào làm từ 7:00-9:00
- Thưởng lương 13 tháng và thưởng hiệu suất; đánh giá hiệu suất làm việc 1 lần/năm.
- Nghỉ phép năm: 16 ngày/năm
- Bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Chăm sóc sức khỏe công ty
- Trang thiết bị làm việc do công ty cung cấp.
- Phụ cấp: Chứng chỉ, Ngoại ngữ, Ăn trưa, Đi lại, Teambuilding.
- Thưởng, Quà tặng các ngày lễ, Sinh nhật, Du lịch công ty.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Chương trình đào tạo đa dạng và các hoạt động xây dựng đội nhóm thú vị.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (nghỉ thứ 7)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.