• Quản lý tài liệu bán hàng (đặt chỗ, hợp đồng, phụ lục, hoàn tiền, v.v.) theo quy định công ty.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, quy trình bán hàng và bảng hàng.
• Tổng hợp danh sách nhân sự và nhiệm vụ phòng Kinh doanh, báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
• Hỗ trợ sự kiện bán hàng (tài liệu, phối hợp với Marketing, Chăm sóc khách hàng).
• Theo dõi hoạt động bán hàng, lập báo cáo KPI và doanh thu hàng tuần/tháng.
• Phối hợp xác minh và tính toán hoa hồng cho đội ngũ bán hàng nội bộ, đại lý; theo dõi thanh toán hoa hồng.
• Soạn thảo, quản lý hợp đồng đại lý; kiểm tra phí hoa hồng theo chính sách.
• Duy trì liên lạc với đại lý, xử lý khiếu nại và quản lý thanh toán.
• Tốt nghiệp Đại học, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
• Thành thạo Microsoft Office, quản lý tài liệu.
• Kỹ năng hành chính bán hàng, giao tiếp, xử lý vấn đề.
• Hiểu quy trình bán hàng và chính sách hoa hồng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.