Việc làm Sales Admin Supervisor (Tiếng Anh Thành Thạo) - Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Sales Admin Supervisor (Tiếng Anh Thành Thạo)

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
06/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
4 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Nhật
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Hồ Chí Minh
1. Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 3, xã Phước Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
2. Long Hưng, Long Thành, Đồng Nai
3. Khu Công Nghiệp Long Đức, An Phước, Long Thành, Đồng Nai
4. Nhơn Trạch Đồng Nai, Việt Nam
5. Bà Rịa - Vũng Tàu
6. Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công ty thuộc Tập đoàn lớn vốn đầu tư Nhật Bản tại Khu công nghiệp Phú Mỹ 3, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Có xe đưa đón từ Long Thành, Châu Đức, Tp. Vũng Tàu

Hỗ trợ Trợ lý Giám đốc Chuỗi Cung Ứng trong việc điều phối và đảm bảo hiệu quả hoạt động bán hàng, quy trình hành chính và phối hợp nội bộ.
Theo dõi và quản lý dữ liệu doanh số, hợp đồng, báo cáo và dự báo bán hàng hàng tháng.
Xử lý toàn bộ quy trình hợp đồng và đơn hàng: báo giá, đơn đặt hàng, lập hóa đơn, thanh toán, theo dõi tín dụng khách hàng.
Quản lý tình trạng tồn kho, nguyên liệu, vật liệu đóng gói theo kế hoạch sản xuất.
Kiểm tra năng lực sản xuất, kế hoạch giao hàng trước khi ký hợp đồng.
Phối hợp với phòng Kế hoạch Sản xuất để đồng bộ kế hoạch bán hàng và sản xuất.
Hỗ trợ các hoạt động quản lý rủi ro, tuân thủ quy trình xuất khẩu, lưu trữ hồ sơ chứng từ.
Báo cáo kết quả định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp và tham gia cải tiến quy trình làm việc.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Quản lý Chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan.
Có từ 4 – 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Operation / Sales Admin / Supply Chain Coordination, ưu tiên trong môi trường sản xuất.
Có kiến thức về quy trình xuất nhập khẩu, hợp đồng thương mại, quản lý đơn hàng.
Thành thạo hệ thống SCM, CRM, SFA hoặc các phần mềm quản lý dữ liệu bán hàng.
Có tư duy phân tích và kỹ năng tổng hợp số liệu tốt.
Tiếng Anh: Giao tiếp và viết báo cáo thành thạo.
Kỹ năng mềm: giao tiếp hiệu quả, quản lý quy trình, phối hợp liên phòng ban, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 ~ Thứ 6 (8:00 ~ 17:00)
- Xe đưa rước nhân viên theo tuyến.
- 17 ngày phép/năm
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng Tết từ 1 tháng lương, KPI từ 0–3 tháng lương
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch công ty, tiệc cuối năm
- Cung cấp bữa ăn giữa ca miễn phí tại căn tin

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code