Việc làm Sales Admin - CONA LAND REAL ESTATE - CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CONA LAND

Sales Admin

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CONA LAND REAL ESTATE - CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CONA LAND
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
10 đường số 7, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
1. 10 đường số 7, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

  • Phối kết hợp cùng bộ phận kinh doanh các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng, mô giới và quản lý thông tin, hồ sơ liên quan đến chủ đầu tư, dự án, sản phẩm, khách hàng, kết quản kinh doanh…
  • Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin cho dự án bất động sản.
  • Xây dựng và quản lý nhân sự bộ phận admin cũng như giám sát hoạt động ban hàng của toàn bộ dự án công ty kinh doanh.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp nhận dự án mới

  • Xây dựng, quản lý hệ thống lưu trữ thông tin liên quan đến dự án bao gồm: giấy tờ pháp lý, thông tin sổ, hình ảnh dự án/ sản phẩm, tài liệu giới thiệu dự án, các quy định…;
  • Xây dựng hệ thống quản lý sản phẩm giỏ hàng được giao, các văn bản liên quan.

2. Phối hợp với phòng kinh doanh trong quá trình triển khai bán hàng

  • Cập nhật tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của Chủ đầu tư đến các sàn kinh doanh và các bộ phận liên quan thuộc dự án;
  • Theo dõi, quản lý và cập nhật tiến độ, tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh và các sàn liên quan thuộc dự án;
  • Xây dựng thư mục lưu trữ thông tin khách hàng;
  • Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa các văn bản, chính sách thuộc dự án đảm nhận;
  • Tham gia các sự kiện mở bán, đặt chỗ và các sự kiện khác liên quan đến dự án đảm nhận;
  • Tham gia xử lý thông tin hồ sơ trong quá trình bán hàng: Phiếu giữ chỗ, Hợp đồng cọc, phiếu thu, hồ sơ công chứng, hồ sơ vay,…;
  • Trực tiếp xử lý các Hợp đồng giao dịch, Phương thức thanh toán… dựa trên các form mẫu được ban hành để hỗ trợ NVKD hoàn tất thủ tục giao dịch;
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
  • Nắm rõ quy trình giao dịch của các dự án được phân công để giải đáp, tư vấn thắc mắc cho Sàn liên kết, đại lý, khách hàng… về các thủ tục giấy tờ, quy trình,… trong quá trình triển khai;
  • Xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến sản phẩm để hỗ trợ cho công tác kinh doanh;

3. Theo dõi, rà soát, báo cáo

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng;
  • Rà soát, cập nhật tình hình bán hàng, kết quả kinh doanh, tình trạng công nợ của các dự án phụ trách theo định kỳ ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm và xử lý báo cáo đến bộ phận quản lý;
  • Báo cáo kết quả kinh doanh cuối tháng và thực hiện tổng kết tính doanh thu chi hoa hồng cho nhân viên thuộc dự án đảm nhiệm;

4. Công tác nội bộ

  • Tham gia các cuộc họp của Dự án để theo dõi, cập nhật tiến độ và các chín sách triển khai dự án;
  • Hỗ trợ các công tác giấy tờ nội bộ: in ấn, chuẩn bị hồ sơ, xử lý đề xuất, đề nghị thanh toán từ phòng kinh doanh với các phòng ban liên quan;
  • Tiếp nhận thông tin, thắc mắc từ các phòng ban, đối tác, ban lãnh đạo… để tiến hành xử lý giải đáp theo yêu cầu;

5. Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần; 08:30 – 12:00, 13:30 – 17:30

  • Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên, các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có từ1 năm kinh nghiệmở vị trí Sales Admin, Nhân viên Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng hoặc các công việc hành chính liên quan.

Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Hành chính / Thư ký, Bất động sản

Kinh nghiệm: 1 Năm

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

  • Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên, các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có từ1 năm kinh nghiệmở vị trí Sales Admin, Nhân viên Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng hoặc các công việc hành chính liên quan.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code