Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Giao dịch, đàm phán các đơn hàng mới
- Theo dõi đơn hàng, giao dịch chăm sóc khách hàng
- Triển khai sản phẩm mới, chào hàng sản phẩm mới
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng
- Tìm kiếm và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ
- Chuẩn bị hội chợ, đi công tác thị trường
- Thực hiện báo cáo phát sinh & định kỳ
- Thực hiện các công việc khác được phân công
- Thưởng doanh số, KPI, thưởng theo đơn hàng xuất đi,...
Số lượng: 05
Yêu cầu công việc:
- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, các ngành liên quan....
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanh (FMCG), thực phẩm
- Có kinh nghiệm bán hàng ở các khu vực: Châu Mỹ hoặc Châu Úc hoặc Châu Phi (là bắt buộc)
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết (rất tốt)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Đạo đức tốt, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử & trình bày tốt
- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề & quản lý thời gian tốt
- Phải đi công tác nước ngoài được
- Mức lương: Thỏa thuận
Các chế độ Cty:
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty & Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn con người 24/24, phé năm, du lịch hàng năm
- Phụ cấp cơm trưa
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp gởi trẻ cho nữ có con nhỏ dưới 6 tuổi
- Lương tháng 13
- Thưởng tết
- Thưởng theo KPI tháng, doanh số, thưởng theo đơn hàng xuất đi,...
- Công tác phí theo quy định, cơ hội công tác nước ngoài (tùy tần suất công việc)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.