Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
19/08/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Đường số 48, phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
- Phụ trách kênh hotline để chăm sóc khách hàng của Tony Fruit và kết hợp với cửa hàng để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
- Phụ trách sale online bao gồm toàn bộ quy trình vận hành của việc sales online: nhận đơn hàng, kiểm tra & đặt hàng với cửa hàng, đặt xe và giao đến khách hàng
- Quản lý Chương trình khuyến mãi/ Content/ hình ảnh sản phẩm trên Online
- Chịu trách nhiệm làm việc với các merchant e-commerce về chính sách chiết khấu, chi phí và giao hàng trên các nền tảng: Grab, Tiktok, Shopee Food, Lazada,…
- Làm việc với thu mua để lên các CTKM riêng cho kênh e-commerce
- Kết hợp với Marketing xây dựng content cho fanpage/tiktok và giải đáp thắc mắc của KH trên fanpage/tiktok
- Kinh nghiệm: 1-2 năm, ưu tiên nữ
- Chuyên môn: Marketing/ Digital
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng, xử lý vấn đề, viết nội dung và quay video cơ bản
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Đà Nẵng 7 - 8 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 12 - 14 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ