Tiếp nhận & Xử lý các đơn hàng order trên web
Gọi điện báo cọc đơn hàng/kiện hàng khách đặt trên web
Theo dõi Cập nhật tình trạng doanh số hàng ngày và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Giải quyết các phát sinh, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến dịch vụ order
Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các khiếu nại, bảo hành có liên quan (khiếu nại về đơn hàng, giao hàng, hàng hoàn hủy)
Phụ trách nhóm đăng deal order
Tăng tỉ lệ khách hàng lên đơn trên website
Hỗ trợ các team khi có yêu cầu khác
Nam nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Có trách nhiệm trong công việc
Sẵn sàng và chủ động học hỏi để phát triển bản thân
Lương cứng + Thưởng KPI theo tháng
Thời gian làm việc từ 8h00- 17h00 (nghỉ trưa 1h). Nghỉ các ngày chủ nhật và hai chiều thứ 7 mỗi tháng.
Thưởng Lễ, Tết, ốm đau, hiếu, hỉ, lương tháng thứ 13 và các đãi ngộ khách của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.