Việc làm Quản Lý Sản Xuất - Kinh Doanh - MIYAKO TSAP CO., LTD

Quản Lý Sản Xuất - Kinh Doanh

  • salary Mức lương: 15 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Sản Xuất Miyako
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
19/12/2024
Yêu cầu kinh nghiệm:
5 - 7 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
89A Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
1. 89A Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Giám đốc trong công việc hàng ngày: Lên lịch họp, sắp xếp các cuộc gặp, quản lý lịch làm việc và theo dõi các nhiệm vụ cần thiết.
  • Quản lý và xử lý các công việc hành chính: Soạn thảo văn bản, tài liệu, quản lý hồ sơ, tài liệu và các công việc hành chính liên quan khác.
  • Hỗ trợ trong các dự án và công việc kinh doanh: Theo dõi tiến độ, cập nhật tình hình và báo cáo kết quả các dự án của công ty cho Giám đốc.
  • Làm cầu nối giữa Giám đốc và các phòng ban: Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng, hiệu quả giữa các phòng ban và Giám đốc.
  • Giám sát và hỗ trợ thực hiện các kế hoạch và mục tiêu của công ty: Đảm bảo các chỉ đạo của Giám đốc được triển khai đúng mục tiêu và thời hạn.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vai trò trợ lý hoặc thư ký cho các vị trí quản lý cấp cao.
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến quy trình sản xuất giấy vệ sinh, thương mại điện tử, quản lý nhà xưởng và quản lý tuyển dụng nhân sự
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Khả năng quản lý công việc hiệu quả, đảm bảo tiến độ và chất lượng.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Có khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong việc xử lý thông tin và yêu cầu.
  • Độ tuổi: 27-40 tuổi
  • Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), kỹ năng soạn thảo văn bản và quản lý tài liệu tốt.
  • Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Việt và có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương 15-18 triệu (lương + các khoảng phụ cấp)
  • Bảo hiểm tham gia đầy đủ
  • Lương thưởng đầy đủ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp công bằng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code