Tải app JobsGO

Quản Lý Sàn Thương Mại Điện Tử Quốc Tế

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ HRK Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ HRK
  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    09/10/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4

    Mô tả công việc

    Quản lý toàn diện và trực tiếp hoạt động của các kênh thương mại điện tử của công ty:

    • Xây dựng và thực hiện kế hoạch vận hành: Phát triển các giải pháp cho các kênh bán hàng trên các sàn thương mại điện tử quốc tế do công ty sở hữu ( Alibaba, Amazon, v.v.) và các nền tảng thương mại điện tử khác.
    • Quản lý chiến dịch quảng cáo: Lên kế hoạch và giám sát thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên toàn bộ các sàn thương mại điện tử, Website và Fanpage, nhằm tối ưu hóa lưu lượng truy cập và doanh số chuyển đổi, đồng thời kiểm soát chi phí trong định mức hợp lý.
    • Phối hợp nội bộ: Làm việc với các bộ phận liên quan để thống nhất chính sách, quy trình vận hành và triển khai các chương trình nhằm gia tăng doanh số và phát triển thương hiệu.
    • Lập kế hoạch kinh doanh: Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử theo từng chiến dịch và chương trình bán hàng theo tháng, quý và năm.
    • Phân tích thị trường: Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
    • Trả lời câu hỏi, tư vấn sản phẩm, và hỗ trợ khách hàng qua chat, email, và các nền tảng nhắn tin trực tuyến, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
    • Thông báo chi tiết đơn hàng và yêu cầu của khách hàng cho bộ phận liên quan nhằm cập nhật chính xác thông tin và tiến độ đơn hàng.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/Nữ tuổi từ 24 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
    • Yêu cầu kinh nghiệm đã từng quản lý các sàn quốc tế từ 2 năm trở lên.
    • Có kinh nghiệm trong ngành Packaging là một lợi thế.
    • Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
    • Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng hoa hồng + thưởng doanh số
    • Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng tháng 13,14+ ;
    • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ;
    • Tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện, đào tạo nội bộ và bên ngoài ;
    • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến ;
    • Được xét tăng lương: 02 lần/ năm;
    • Được xét thưởng/ hỗ trợ/ tặng quà (bằng tiền hoặc hiện vật) lễ tết, cuối năm.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ HRK
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ HRK

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    89 Vĩnh Hội, Phường 04, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume