Việc làm Quản Lý Kinh Doanh Miền - Nhãn Hàng Blackmores Nhập Úc - MESA

Quản Lý Kinh Doanh Miền - Nhãn Hàng Blackmores Nhập Úc

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH DV & TM Mesa - Hà Nội
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
17/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
4 - 6 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
25-40
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, - Làm sáng thứ 7)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
142 Phố Huế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
1. 142 Phố Huế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý kinh doanh kênh truyền thống: Nhà thuốc/Mẹ Bé/Mỹ Phẩm/Cửa hàng nhập khẩu...
  • Phát triển và đào tạo kiến thức chuyên môn sản phẩm cho nhân lực kinh doanh và khách hàng kinh doanh Thực phẩm chức năng tại địa bàn kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng theo vùng miền được giao.
  • Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh vào kênh truyền thống theo vùng miền được giao.
  • Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
  • Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
  • Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
  • Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
  • Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Nam, Nữ từ 25 tuổi – 40 tuổi tốt nghiệp Đại Học không phân biệt ngành Dược, Kinh tế, Marketing,....( có kiến thức về Dược phẩm là lợi thế)
  • Có kinh nghiệm từ 02 - 03 năm trong lĩnh vực sản phẩm liên quan sức khỏe.
  • Có khả năng giao tiếptiếng anh
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, outlook, …)
  • Trung thực, thật thà. Thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng công ty,không làm việc song song 2 công ty.
  • Có hiểu biết về ngành hàng kinh doanh, am hiểu thị trường & các đối thủ cạnh tranh
  • Có khả năng thực thi các kế hoạch công ty, chịu được áp lực công việc, khả năng cơ động trong công tác thị trường; các nhiệm vụ phát sinh do cấp trên điều động
  • Chủ động xây dựng, phân tích kế hoạch, các chương trình bán hàng. Lập và tham mưu cho cấp trên chiến lược phát triển thị trường bền vững theo định hướng công ty.
  • Có quan hệ khách hàng sâu rộng trên địa bàn phụ trách.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, ngoại hình khá là một lợi thế
  • Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa khi Công ty có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản + thưởng KPI + thưởng doanh số (thỏa thuận theo năng lực)
  • Các chương trình thưởng khác hấp dẫn triển khai hàng tháng/quý
  • Lương thử việc: Hỗ trợ 85% lương trong 2 tháng, không đo lường doanh số
  • Phụ cấp xăng , điện thoại, công tác phí
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp được thanh toán theo luật lao động
  • Lương tháng 13 (kể cả thử việc)
  • Du lịch, teambuilding hằng năm (theo tình hình kinh doanh)
  • Môi trường làm việc thân thiện
  • Làm việc chăm chỉ tốt sẽ có cơ hội được thăng tiến
  • Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và mã lao động

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code