Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Mirae Asset (Việt Nam)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viet Solutions Trust (VIETWOW)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB
Perfetti Van Melle (Viet Nam) Limited
Công Ty TNHH MTV Evohome
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nextgo
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
CÔNG VIỆC CHÍNH
- Xây dựng và giám sát toàn bộ quy trình phản hồi khách hàng trên các kênh (Fanpage, Airbnb, Booking, Instagram, Zalo, hotline…).
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng; đảm bảo phản hồi trong tối đa 5 phút trong giờ làm việc.
- Giải quyết các phàn nàn hoặc vấn đề phát sinh, phối hợp chặt chẽ với team vận hành & housekeeping.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số dịch vụ: thời gian phản hồi, rating, feedback, complaint rate.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
1. Quản lý CRM & dữ liệu khách hàng
2. Quản lý các team (check phòng, dọn vệ sinh, CSKH, marketing)
Thời gian làm việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, CS online, hospitality hoặc quản lý booking.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường homestay, khách sạn, Airbnb hoặc serviced apartment.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và lắng nghe khách hàng tốt; phong thái chuyên nghiệp, nhẹ nhàng.
- Thành thạo các nền tảng online: Fanpage, Airbnb, Booking, Zalo OA, Instagram, và sử dụng tốt Google Sheet / Notion / Airtable.
- Có tư duy quản lý dữ liệu & cải thiện quy trình, biết phân tích feedback để đề xuất giải pháp.
- Có kỹ năng quản lý nhóm: lập lịch trực, giám sát hiệu suất, đào tạo kỹ năng CS cho team.
- Linh hoạt, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng hỗ trợ khi cần.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản để xử lý khách quốc tế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, CS online, hospitality hoặc quản lý booking.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường homestay, khách sạn, Airbnb hoặc serviced apartment.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và lắng nghe khách hàng tốt; phong thái chuyên nghiệp, nhẹ nhàng.
- Thành thạo các nền tảng online: Fanpage, Airbnb, Booking, Zalo OA, Instagram, và sử dụng tốt Google Sheet / Notion / Airtable.
- Có tư duy quản lý dữ liệu & cải thiện quy trình, biết phân tích feedback để đề xuất giải pháp.
- Có kỹ năng quản lý nhóm: lập lịch trực, giám sát hiệu suất, đào tạo kỹ năng CS cho team.
- Linh hoạt, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng hỗ trợ khi cần.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản để xử lý khách quốc tế.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nextgo
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Mirae Asset (Việt Nam)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viet Solutions Trust (VIETWOW)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam VIB
Perfetti Van Melle (Viet Nam) Limited
Công Ty TNHH MTV Evohome