Tải app JobsGO

Quản Lý Đại Lý Bất Động Sản

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    17/09/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - CT4 Vimeco, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Cầu Giấy

    Mô tả công việc

    · Chủ động lập kế hoạch tìm kiếm, tạo mối quan hệ với các Đại lý (SLK/CTV) tiềm năng;

    · Thẩm định, đánh giá năng lực Đại lý và lập danh sách Đại lý phân phối phù hợp theo từng dự án triển khai của Công ty;

    · Triển khai các công tác thu hút Đại lý, mời hợp tác phân phối theo từng dự án;

    · Đề xuất Ban lãnh đạo ký hợp đồng hợp tác phân phối với Đại lý;

    · Phối hợp hỗ trợ hoàn tất thủ tục ký hợp đồng phân phối với các Đại lý/SLK/CTV;

    · Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng/phân phối sản phẩm BĐS, và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh theo từng dự án của Công ty;

    · Thiết lập và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao; Phân bổ chỉ tiêu cho từng Đại lý (SLK/CTV), hỗ trợ để Đại lý (SLK/CTV) đạt được chỉ tiêu doanh số;

    · Cập nhật mọi thông tin dự án, chính sách, tài liệu liên quan đến công tác bán hàng tới từng Đại lý nhanh chóng, đầy đủ, chính xác;

    · Tổ chức đào tạo/phổ biến định kỳ cho các đại lý về thông tin dự án/sản phẩm, giỏ hàng, chính sách, các văn bản pháp lý sẽ ký kết với khách hàng…;

    · Hỗ trợ, thúc đẩy, quản lý, giám sát công tác bán hàng của các đại lý. Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, phát triển các Đại lý bán hàng;

    · Phối hợp với các Đại lý giải quyết các vấn đề phát sinh, khó khăn, vướng mắc của khách hàng, giúp đại lý đảm bảo chỉ tiêu bán hàng và tuân thủ đúng các quy định của CĐT;

    · Hỗ trợ thủ tục và admin trong quá trình cập nhật giao dịch và đối chiếu hoa hồng bán hàng với Đại lý và với CĐT;

    · Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên làm quản lý đại lý trong nghành nghề kinh doanh bất động sản.

    - Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục và giải quyết vấn đề

    - Có Mối quan hệ liên quan quan đến công việc.

    - Khả năng quản trị và điều phối công việc

    - Đạo đức tốt, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén

    - Chịu được áp lực công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập hấp dẫn: Thảo thuận theo năng lực + hoa hồng + thưởng.

    - Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.

    - Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ.

    - Nghỉ chiều T7 & Chủ Nhật.

    - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.

    - Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước.

    - Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume