• Tuyển dụng, giám sát và quản lý đội ngũ nhân viên (4-5 người/ca) để đảm bảo đạt hiệu quả công việc cao nhất
• Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo về pha chế, phục vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
• Lập kế hoạch làm việc, phân công công việc, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và đưa ra các biện pháp cải thiện
• Quản lý hoạt động bán hàng hàng ngày, đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh thu đề ra
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm
• Thực hiện các hoạt động marketing, khuyến mãi… để thu hút khách hàng và tăng doanh thu
• Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ, quản lý các thiết bị, dụng cụ của quán, đảm bảo vận hành quán luôn trôi chảy
• Đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng
• Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
• Từ 1 năm kinh nghiệm quản lý (chấp nhận kinh nghiệm trưởng ca)
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý quán dạng chuỗi (Cafe, trà sữa, thức uống, quán ăn…)
• Năng lực quản lý/lãnh đạo: Phân việc giao quyền;
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.