Việc làm Thư Ký - Hành Chính Văn Phòng / Seceretary Office Administration - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NATPOWER VIỆT NAM

Thư Ký - Hành Chính Văn Phòng / Seceretary Office Administration

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 20/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NATPOWER VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
20/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Hành Chính/Văn Phòng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<p>Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam</p>
1. <p>Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc

Thư ký văn phòng, hỗ trợ trực tiếp Ban Giám đốc.


Chuẩn bị, soạn thảo và quản lý hồ sơ, tài liệu; ghi biên bản các cuộc họp.


Phiên dịch, biên dịch tài liệu từ/ sang tiếng Anh.


Lập, theo dõi và quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng.


Phối hợp và làm việc với các cơ quan, ban ngành liên quan đến hoạt động của công ty.


Tham gia tổ chức sự kiện và thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác khi cần.


Job Description

Act as office secretary and provide direct support to the Board of Directors.


Prepare, draft, and manage documents and records; take minutes of meetings.


Translate and interpret documents between Vietnamese and English.


Arrange, monitor, and manage the schedules of the Board of Directors and office staff.


Coordinate and liaise with government departments and relevant authorities regarding company activities.


Assist in organizing events and performing other office administration tasks as assigned.


Yêu cầu công việc:

Yêu cầu

Tốt nghiệp Đại học.


Có từ 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.


Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học; có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao.


Có kỹ năng giao tiếp và làm việc hiệu quả với các cơ quan, ban ngành.


Thành thạo tiếng Anh (biên – phiên dịch).


Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.


Requirements

University graduate.


3–5 years of experience in a similar role.


Strong organizational and time management skills; able to work independently with high responsibility.


Good communication skills and experience in dealing with government authorities.


Fluency in English (translation and interpretation).


Proficiency in Microsoft Office applications.


Quyền lợi được hưởng:

13th payment


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code