Việc làm Nhân Viên Phòng Mua Hàng và Nhập Khẩu Vật Tư Trang Thiết Bị Y Tế - Thiết Bị Y Tế Minh Hoàng

Nhân Viên Phòng Mua Hàng và Nhập Khẩu Vật Tư Trang Thiết Bị Y Tế

  • salary Mức lương: 9 - 13 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 19/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Minh Hoàng
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Vật Tư Sản Xuất
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<p>J2 Bửu Long , Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh</p>
1. <p>J2 Bửu Long , Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công tác mua hàng – trong & ngoài nước

Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp vật tư – thiết bị y tế trong và ngoài nước theo nhu cầu công ty.

Liên hệ gửi yêu cầu báo giá, thương lượng giá cả, điều khoản, và đàm phán hợp đồng mua bán.


Theo dõi tồn kho, tổng hợp số liệu để lên dự trù và lập đơn đặt hàng.


Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng đến đúng kế hoạch và đạt yêu cầu kỹ thuật.


Xuất nhập khẩu – thông quan – pháp lý thiết bị y tế

Chuẩn bị hồ sơ chứng từ hải quan: Hợp đồng, Invoice, Packing List, Bill, Catalog, Phân loại thiết bị y tế, Công bố tiêu chuẩn áp dụng, giấy phép nhập khẩu (nếu có).


Phối hợp với dịch vụ khai báo hải quan, xử lý sự cố trong quá trình thông quan và kiểm tra thực tế hàng hóa.


Lưu trữ và bàn giao chứng từ mua hàng, hồ sơ nhập khẩu cho các bộ phận liên quan (kế toán, kinh doanh, kho...).


Hỗ trợ hồ sơ thầu – pháp lý

Xin Thư ủy quyền, giấy chứng nhận ISO, CE, CFS... từ nhà cung cấp.


Chuẩn bị và gửi thư ủy quyền phân phối cho bộ phận kinh doanh phục vụ tham dự thầu.


Phối hợp làm phân loại thiết bị y tế và công bố tiêu chuẩn áp dụng theo đúng quy định hiện hành (loại A/B/C/D).


Khác

Liên hệ với NCC để khiếu nại, đổi trả, xin linh kiện thay thế khi có sự cố.


Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất đơn vị vận chuyển quốc tế/nội địa phù hợp.


Tham gia xây dựng quy trình mua hàng, kiểm soát chi phí, đảm bảo chất lượng đầu vào.





Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc xuất nhập khẩu trong ngành thiết bị y tế hoặc vật tư tiêu hao.

Kiến thức chuyên môn:


Hiểu biết về quy trình mua hàng, pháp lý nhập khẩu, phân loại thiết bị y tế, công bố tiêu chuẩn áp dụng.


Biết cách làm việc với các cơ quan hải quan, dịch vụ logistics, hãng vận chuyển.


Kỹ năng:


Giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.


Thành thạo tiếng Anh chuyên ngành (đọc – viết – email đàm phán).


Biết sử dụng Word, Excel, Email, và phần mềm quản lý đơn hàng là lợi thế.


Tính cách:


Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.


Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.



Quyền lợi được hưởng:

Thưởng & Hỗ trợ chi phí công việc
Bao ăn trưa
Hưởng đầy đủ đãi ngộ, phúc lợi từ công ty


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code