1. Mô tả công việc:
• Quản lý hồ sơ kinh doanh (Hợp đồng, phụ lục Hợp đồng, Tờ trình kinh doanh…), theo dõi thời hạn hợp đồng và kỳ hạn thanh toán;
• Lập đề nghị thanh toán khi đến hạn, theo dõi tiến độ thanh toán.
• Đàm phán, soạn thảo Hợp đồng, báo giá, hồ sơ triển khai theo mẫu có sẵn.
• Gia hạn khi Hợp đồng sắp đến hạn và thường xuyên theo dõi, cập nhật tiến độ.
• Tiếp nhận yêu cầu, phản ánh của khách hàng chuyển các bộ phận chuyên trách phản hồi/triển khai.
• Theo dõi, thu hồi công nợ.
• Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp giao.
• Các yêu cầu khác do Ban lãnh đạo, lãnh đạo trực tiếp giao.
• Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm / Được đào tạo.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
• Trình độ: Đại học
• Kỹ năng tổ chức tốt, kỹ năng giao tiếp và lắng nghe;
• Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp;
• Khả năng chịu áp lực công việc;
• Đạo đức nghề nghiệp.
Mức thu nhập/ tháng: 9-11 tr đồng; Thưởng lễ, tết, bổ sung thu nhập theo quy chế của Công ty.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ.
Được tham gia các hoạt động vui chơi, nghỉ mát, du lịch theo chế độ và chính sách của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp bản thân. Chế độ đãi ngộ tốt đối với nhân viên làm việc gắn bó, lâu dài. Chế độ nâng lương căn cứ theo năng lực, thành tích cá nhân và theo quy chế của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.