Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Alutek Việt Nam
Công Ty TNHH Nam Phương V.N
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Chính Phát
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Vn Bike Tour
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
1. Tổng quan
- Thực hiện hoạch định các chiến lược kế hoạch cho phòng Planing theo từng giai đoạn cụ thể.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu của công ty đồng thời phát triển khách hàng mới
- Dẫn dắt và tham gia các buổi họp sáng tạo đưa ra các idea tối ưu nhất.
- Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất và báo giá cho các khái niệm sáng tạo của event tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của công ty. Cung cấp giao tiếp hai chiều giữa khách hàng là team.
- Triển khai và kiểm soát chất lượng việc lên proposal event, cân bằng giữa sự sáng tạo trong ngành quảng cáo và khía cạnh kinh doanh từ khách hàng.
- Đưa ra concept giải quyết được mục đích marketing của khách hàng, triển khai concept chi tiết qua các thiết kế và hoạt động cụ thể.
- Hiểu được những nội dung và xu hướng trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội, các định dạng xu hướng sáng tạo, hành vi tiêu thụ và thái độ của người tiêu dùng để triển khai kế hoạch tốt hơn.
2. Triển khai proposal
- Thực hiện các nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với các nội bộ để tìm ra được những insight phù hợp.
- Đề xuất phương pháp tiếp cận, ý tưởng chính, yêu cầu thiết kế và sắp xếp nhân sự thuyết trình ý tưởng đó.
- Tổng quan và thiết lập hành trình chi tiết của người tham dự để đáp ứng các mục tiêu của chiến dịch.
- Lên proposal bằng phần mềm thuyết trình một cách logic, thực tế, truyền cảm hứng và trang trí đẹp. (powerpoint)
- Độ Tuổi: 28 – 40 tuổi.
- Bằng cấp liên quan về Marketing, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Truyền thông...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực sự kiện…
- Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông BTL.
- Có khả năng phối hợp làm việc nhóm...
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (9h – 18h).
- Mức lương: 20 - 25 triệu
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Sau khi ký kết hợp đồng lao động, nhân viên sẽ được hưởng các quyền lợi khác như sau: 12 ngày phép mỗi năm;Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;Bảo hiểm xã hội (theo Luật Việt Nam);Tham gia event, company trip định kỳ;Tham gia các chương trình đào tạo, tự học của công ty (công ty hỗ trợ phí).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Vn Bike Tour
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Miyoung Cosmetic
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman
Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Alutek Việt Nam
Công Ty TNHH Nam Phương V.N
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Chính Phát
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam
Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Công Ty TNHH Perfect Companion Việt Nam