Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty CP Bất Động Sản Heco Land
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Công Ty TNHH Good Review Service
Công Ty Cổ Phần MBB Retail
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Giao Phát Triển Quốc Tế (IDECO)
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động đấu thầu, phân tích thị trường, tham mưu, lập kế hoạch cạnh tranh, định hướng phát triển thị trường để mang lại doanh thu cao nhất cho công ty;
2. Trực tiếp điều phối cũng như giám sát việc thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh;
3. Đại diện cho Ban Giám đốc công ty đàm phán các hợp đồng thương mại, hợp tác với đối tác, khách hàng;
4. Triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng;
5. Phối hợp với phòng marketing để tổ chức các sự kiện, chương trình tiếp thị, quảng bá thương hiệu công ty.
II. TRÁCH NHIỆM THỰC HIỆN CÔNG VIỆC:
1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động đấu thầu
1.1 Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng
1.2 Họp các bộ phận liên quan, đưa ra phương án
1.3 Tìm các nhà thầu lấy báo giá, đàm phán giá, điều khoản thương mại, điều khoản kỹ thuật để chọn được nhà thầu tốt
1.4 Tổng hợp chi phí đầu vào, đề xuất báo giá
1.5 Chủ trì báo giá gửi khách hàng
1.6 Tổng hợp giá hồ sơ thầu gửi khách hàng
1.7 Thuyết trình phương án với khách hàng
1.8 Phân tích đối thủ cạnh tranh và thị trường để tối ưu phương án mang lại lợi thế cho công ty
2. Trực tiếp điều phối cũng như giám sát việc thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra
2.1 Thương lượng, triển khai hợp đồng với khách hàng
2.2 Thương lượng, triển khai hợp đồng với các nhà thầu, nhà cung cấp
2.3 Thay mặt công ty họp triển khai với khách hàng
2.4 Tổ chức họp với team nội bộ để triển khai
2.5 Tổ chức họp với nhà thầu để triển khai
2.6 Điều phối công việc của phòng để đảm bảo giấy tờ, biên bản cho dự án
2.7 Quản lý việc chuẩn bị hồ sơ nhân sự, thiết bị, đăng ký vào công trường
2.8 Chỉ đạo nhân viên theo dõi chuyến hàng, dự án, hỗ trợ team hiện trường
2.9 Chủ động cập nhật tình hình cho khách hàng và theo yêu cầu
2.10 Tiếp nhận các thông tin sự cố, phản ánh từ khách hàng. Trao đổi nội bộ để đưa ra giải pháp và phản hồi cho khách hàng.
3. Phối hợp với các Phòng ban
3.1 Phối hợp với Kế toán lên bảng kê xuất hóa đơn theo dõi thanh toán CĐT và thầu phụ, NCC
3.2 Phối hợp với phòng Kỹ thuật dự án về biện pháp kỹ thuật
3.3 Phối hợp với phòng Marketing về các sự kiện, chương trình, quảng bá thương hiện công ty
3.4 Phối hợp dự án để xử lý các vấn đề và sự cố và thực hiện theo qui trình ISO
3.5 Phối hợp phòng HSE để có phương án an toàn trong đấu thầu và thực hiện
4. Công tác khác:
4.1 Bảo quản và lưu trữ hồ sơ, tài liệu thông tin đấu thầu, dự án
4.2 Tham gia khảo sát dự án và tiếp khách
4.3 Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc
4.4 Scan và lưu file scan tất cả các chứng từ đã xử lý.
III. QUYỀN HẠN XỬ LÝ CÔNG VIỆC:
1. Đề xuất, quyền hạn:
1.1 Quản lý, phân công, đánh giá các nhân sự thuộc phòng Thương Mại.
1.2 Đề xuất nhân sự tham gia đấu thầu và thực hiện dự án.
1.3 Đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả của dự án.
1.4 Đề xuất lựa chọn Nhà thầu phụ, chi phí cũng như chiến lược cho các dự án.
1.5 Triệu tập các cuộc họp nội bộ nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh thực tế thực hiện của dự án.
1.6 Báo cáo và kiến nghị với BTGĐ về những khó khăn vướng mắc của phòng để được hướng dẫn, hỗ trợ giải quyết.
1.7 Đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật nhân sự thuộc quyền trực tiếp quản lý.
2.
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
1.2 Trình độ ngoại ngữ
• Tiếng Anh giao tiếp. Tương đương Toiec 600 trở lên
1.3 Trình độ tin học
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
2. Năng lực:
2.1 Kinh nghiệm công tác
• 05 năm tại vị trí tương đương
• Nắm vững giá
• Nắm vững thông tin các đối thủ cạnh tranh
• Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin
2.2 Kỹ năng chuyên môn
• Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, và lên báo cáo cho cấp trên
• Nắm vững kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của công ty.
• Kỹ năng giao tiếp.
• Kỹ năng phỏng vấn, tuyển chọn.
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
• Kỹ năng Lập kế hoạch.
2.3 Kỹ năng mềm
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định.
• Kỹ năng xây dựng nhóm.
• Động viên khuyến khích, phát triển nhân viên.
• Minh bạch, tuân thủ qui đinh công ty và pháp luật
• Tinh thần trách nhiệm cao, tôn trọng và lắng nghe.
2.4 Phẩm chất cá nhân
• Có tính cẩn thận, kỷ luật trong công việc.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ.
Được tham dự các chương trình đào tạo phục vụ cho công việc.
Được cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ/ thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc. Được hưởng các chế độ chính sách cho người lao động theo quy định của Công ty và pháp luật. Được tạo điều kiện để phát huy ý tưởng trong môi trường làm việc thân thiệ
:
2.1 Được cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ/ thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc.
2.2 Được tham dự các chương trình đào tạo phục vụ cho công việc.
2.3 Được hưởng các chế độ chính sách cho người lao động theo quy định của Công ty và pháp luật.
2.4 Được tạo điều kiện để phát huy ý tưởng trong môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng các cơ hội phát triển phù hợp với khả năng và những đóng góp của cá nhân vào sự phát triển của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Good Review Service
Công Ty Cổ Phần MBB Retail
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Giao Phát Triển Quốc Tế (IDECO)
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty CP Bất Động Sản Sic Land
Công Ty CP Bất Động Sản Heco Land
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera