Tải app JobsGO

Phó Phòng Kinh Doanh – Mua Hàng

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 57 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Xây dựng và thực hiện các chiến lược mua hàng;
    • Quản lý hoạt động mua hàng hàng ngày, giám sát nhân viên, chỉ đạo và phân công công việc;
    • Tìm kiếm đối tác uy tín, kiểm soát chất lượng sản phẩm hàng hóa đảm bảo nguồn hàng cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
    • Quản lý các thủ tục pháp lý liên quan đến việc bày bán sản phẩm ở những khu vực ưu tiên;
    • Quản lý quan hệ với nhà cung cấp và đàm phán hợp đồng, giá cả, thời hạn,...
    • Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và tài liệu liên quan;
    • Phối hợp với các phòng ban, trung tâm lập kế hoạch dự trù, mua sắm hàng hóa;
    • Lập dự toán chi phí và quản lý ngân sách mua hàng;
    • Làm việc để cải thiện hệ thống và quy trình mua hàng;
    • Phân tích dữ liêu về hàng hóa, doanh thu, thị trường và thực hiện các báo cáo liên quan;
    • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về các chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi được giao.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/ Nữ, tuổi từ 27 – 35. Sức khỏe tốt;
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế/ Kỹ thuật/Ngoại thương/ Chuỗi Cung ứng/ Xuất Nhập Khẩu.
    • Ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường và nắm bắt rõ sự biến động giá cả của nhóm mặt hàng tiêu dùng.
    • Thông thạo các kỹ năng tin học;
    • Nhiệt tình, trung thực, giao tiếp tốt;
    • Kiến thức tốt về quản lý chuỗi cung ứng.
    • Kỹ năng đàm phánvà tư duy phản biện.
    • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch.
    • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc cả bằng văn bản và lời nói.
    • Kỹ năng viết báo cáo tốt; Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt;
    • Ưu tiên ứng viên đã có 03 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Chế độ quyền lợi:

      • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực làm việc;
      • Phụ cấp ăn trưa: 40.000 vnđ/Ngày.
      • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
      • Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
      • Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
      • Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
      • Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
      • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
      • Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
      • Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
      • Công ty có đầy đủ các tổ chức: Công đoàn, Đoàn Thanh niên
      • Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume