- Phiên dịch cho ban Giám đốc khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác.
- Hỗ trợ bán hàng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
- Làm bảng báo giá, hợp đồng, giấy tờ liên quan.
- Phối hợp với các đồng nghiệp trong phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong công việc.
- Duy trì và tăng cường các mối quan hệ với các nhà cung cấp để có giá tốt hơn.
- Truyền đạt thông tin của BGĐ đến các phòng ban trong công ty
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ
- Thực hiện các công việc khác có liên quan do sự phân công của Ban giám đốc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, quản trị, tiếng Anh, marketing...
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Sử dụng thành thạo: Internet, Word, Excel… và các phần mềm chuyên dụng.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
- Đặc biệt : Giọng nói chuẩn, Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên ngoại hình dễ nhìn
- Bao cơm trưa văn phòng.
- Lương: Tùy kinh nghiệm và năng lực có thể thỏa thuận.
- Thưởng năm theo kết quả Kinh doanh của công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.