Triển khai và giám sát các chiến dịch marketing đa kênh bao gồm cả quảng cáo truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, và các sự kiện quảng bá thương hiệu.
Digital marketing: quảng cáo trả phí (PPC), SEO, Email Marketing,...
Nghiên cứu thị trường: Phân tích và đánh giá thị trường mỹ phẩm tại Mỹ, bao gồm xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
Phát triển kênh bán hàng: Hợp tác với các kênh bán lẻ lớn tại Mỹ và phát triển kênh thương mại điện tử để phân phối sản phẩm.
Phối hợp với các đối tác: Làm việc chặt chẽ với các đối tác quốc tế về quảng cáo, quan hệ công chúng, và quản lý phân phối để đảm bảo chiến lược triển khai đồng bộ.
Quản lý đội nhóm
Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận Marketing đang đảm nhiệm các công việc phục vụ cho sự phát triển công ty.
Giám sát quá trình thực hiện công việc, tạo động lực để đội ngũ có thể làm việc hiệu quả hơn.
Đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm triển khai Marketing bán lẻ nội địa tại thị trường nước ngoài (ưu tiên Mỹ)
Đã có dự án triển khai thành công tại thị trường Mỹ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT,...trong các công ty về dược mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ,...hoặc các Agency marketing