Việc làm Chuyên Viên Marketing - Công ty TNHH Nagen

Chuyên Viên Marketing

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 20/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH Nagen
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
20/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<p>21 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam</p>
1. <p>21 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

NHIỆM VỤ

Xây dựng và phát triển khách hàng trọng điểm & Khách hàng lẻ online và offline theo định hướng chiến lược, đóng góp chủ yếu cho việc phát triển khách hàng và gia tăng doanh số theo chiến lược đưa ra.

VAI TRÒ

Tập trung và xây dựng nhóm khách hàng trọng điểm được phân công qua các kệnh online & offline, chọn lọc và phát triển khách hàng mới trong địa bàn phụ trách đúng đối tượng, đúng định hướng.

Cung cấp thông tin và giải pháp kinh doanh cho khách hàng trọng điểm đồng thời cung cấp thông tin hữu hiệu cho việc phát triển các dòng sản phẩm, qua đó đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu phát triển khách hàng và đúng định hướng chiến lược.

Truyền thông tới Khách hàng tiêu dùng cuối cùng về sản phẩm, thông tin Khách hàng trọng điểm để có sự hỗ trợ kịp thời.


CÁC MỤC TIÊU CHÍNH

• Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.

• Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.

• Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc.

• Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ CBLĐ, đồng nghiệp từ các Chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức, kỹ năng, tư duy, tâm thức để đạt kết quả công việc được yêu cầu.

• Tuân thủ các Quy định, Quy chế, Nội quy của Công ty

• Thực hiện kiểm soát chất lượng toàn dân, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo cấp trên hoặc bộ phận Thanh tra và Kiểm soát chất lượng của Công ty.

• Góp phần cho bộ phận thị trường đạt và vượt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.

• Đạt và vượt chỉ tiêu số khách hàng tăng trưởng, tiếp cận.

• Đạt và vượt chỉ tiêu số khách hàng mua hàng thường xuyên và khách hàng phát triển bền vững và theo định hướng khách hàng trọng điểm/chuyên biệt.

• Dẫn đầu tỉ lệ tăng trưởng và tỉ lệ đóng góp doanh số của nhóm khách hàng trọng điểm đang phụ trách so với phân nhóm khách hàng tương ứng và so với tổng số khách hàng.

• Quản lý và dự báo tốt từng giai đoạn của khách hàng, từ đó lập kế hoạch tiếp cận khách hàng một cách khoa học, hợp lý dựa trên cơ sở dữ liệu nhằm đạt mục tiêu duy trì và phát triển khách hàng.

• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công.

• Cung cấp thông tin cho khách hàng tiêu dùng cuối cùng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng.

• Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển thị trường và khách hàng.

• Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm.

• Xây dựng, cập nhập, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng.

• Đảm bảo thông tin phản hồi chính xác, khoa học, có hệ thống giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển khách hàng bền vững theo định hướng khách hàng trọng điểm.

• Bảo quản tất cả trang thiết bị luôn ở tình trạng tốt; đảm bảo việc sử dụng vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm… hiệu quả cao và ở mức chi phí thấp nhất.

• Digital Marketing

- Phân tích Insight khách hàng mục tiêu;

- Lập kế hoạch và triển khai tiếp thị trên kênh Digital như: SEM, SEO, Google Adwords, Facebook Ads, Tiktok, Social media…..;

- Xây dựng hệ thống Landingpage tạo phễu khách hàng tiềm năng;

- Theo dõi và đo lường tỉ lệ chuyển đổi;

- Báo cáo kết quả theo tuần/tháng/quý/năm.

• Ứng dụng nền tảng RTA AI trong hoạt động MKT.

• Content Marketing

- Tham gia sản xuất nội dung các bài viết, phỏng vấn, infor graphic, video…liên quan đến sản phẩm, khách hàng công ty

- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch viral, seeding, làm việc và booking với các KOLs để xây dựng chiến dịch truyền thông.

• Xây dựng các kênh

- Facebook , Youtube, zalo,

- Phát triển kênh Fanpage

• Triển khai kế hoạch truyền thông và quảng cáo cho nhãn hàng (Khuyến mại, Launching sản phẩm mới, Sự kiện….): theo chỉ đạo và định hướng của cấp trên. Follow up các chiến dịch truyền thông cùng Agency.

• Kết hơp với các Nhà Phát Triển Thị Trường, Đại Lý, Cửa hàng tổ chức các buổi hội thảo online (zoom) và offline.

• Thiết kế bộ công cụ cho dự án, Khách hàng trọng điểm.

• Thao gia đào tạo và tổ chức đạo tạo trong bộ phận mình.

• Bảo quản tất cả trang thiết bị luôn ở tình trạng tốt; đảm bảo việc sử dụng vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm… hiệu quả cao và ở mức chi phí thấp nhất.




Yêu cầu công việc:

Học vấn

• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học hoặc tương đương. Ưu tiên loại khá, giỏi.

Kỹ năng

• Kỹ năng bán hàng, thương lượng.

• Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.

• Kỹ năng truyền đạt tốt.

• Phân tích và xử lý tình huống.

• Khả năng sử dụng thành thạo đa phương tiện, các nền tảng

• Khả năng tổ chức sự kiện, các hoạt động cộng đồng.

• Ưu tiên giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Tố chất

• Có tinh thần trách nhiệm.

• Có tinh thần hợp tác trong công việc.

• Cẩn thận, siêng năng.

• Tính kỷ luật cao.

• Tính sẵn sàng đương đầu với thử thách, không ngại khó khăn.

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, phát triển khách hàng hoặc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ như bảo hiểm, ngân hàng, sức khỏe.

CƠ HỘI

• Tiếp cận mô hình kinh doanh phân phối hiện đại.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, áp lực cao.

• Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

• Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.




Quyền lợi được hưởng:

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, áp lực cao. Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code