Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - PHUONG VIET DEVELOPMENT AND INVESTMENT COMPANY LIMITED

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 27/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH Đầu tư & phát triển Phương Việt
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
27/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Chuyên môn:
Chứng Từ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
113 Nam Đồng, phường Kim Liên,Hà Nội
1. 113 Nam Đồng, phường Kim Liên,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhóm công việc Nhập khẩu hàng hoá:

Phối hợp với Hãng Hikvision, và các bộ phận liên quan hoàn thiện bộ chứng từ nhập khẩu như: Invoice, packing list, CO, CQ, vận đơn…
Kiểm tra và xác định mã HS code, thuế nhập khẩu của từng mã hàng đảm bảo tính chính xác và tối ưu chi phí nhập khẩu.
Làm việc với đơn vị Logistics làm thủ tục thông quan hàng hoá, đảm bảo tiến độ nhập hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.
Giám sát quá trình vận chuyển hàng hoá về kho, đảm bảo quá trình vận chuyển, bàn giao hàng hoá đúng quy trình.
Thông báo tiến độ nhập hàng và thời gian hàng về cho các bộ phận liên quan.
Lưu trữ chứng từ nhập khẩu khoa học, đầy đủ. Cung cấp hồ sơ giấy tờ nhập khẩu cho kinh doanh và các bộ phận khác theo yêu cầu yêu cầu.
Hoàn thiện hồ sơ thanh toán chi phí nhập hàng đúng quy định.
Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn đơn vị Logistics định kỳ, báo cáo kết quả cho BGĐ.
Liên tục cập nhật các quy định mới liên quan đến thủ tục xuất-nhập khẩu hàng hoá đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật.

2. Nhóm công việc Hồ sơ giấy phép:

Tìm hiểu - hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ xin cấp phép các chứng nhận cần thiết để thực hiện hoạt động kinh doanh bao gồm nhưng không giới hạn các giấy tờ sau:

+ Chứng nhận Hợp chuẩn, Hợp quy hàng hoá

+ Giấy phép kinh doanh

+ Giấy phép nhập khẩu hàng hoá

+ Tem kiểm định Phòng cháy (đối với sản phẩm cảnh báo cháy sớm)

Theo dõi quá trình cấp phép hồ sơ giấy tờ tại các cơ quan có thẩm quyền. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xin giấy phép.
Báo cáo, cập nhật thông tin với các bộ phận có liên quan.

1.3 Công việc khác: Theo sự phân công chỉ đạo của Cán bộ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Logistics,..
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Nhanh nhẹn, cầu thị, chịu khó học hỏi, làm việc cẩn thận, chỉnh chu.
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng giao tiếp đàm phán.
  • Giải quyết vấn đề nhanh, chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương 10.000.000 -15.000.000 VND, đánh giá theo năng lực thực tế.
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi: Thưởng lễ Tết, teambuilding tiêu chuẩn cao, BHXH….
  • Môi trường làm việc văn minh, công bằng.
  • Được làm việc với các sếp giỏi, cơ hội phát triển bản thân nhanh.
  • Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
  • Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 (làm 02 thứ 7/tháng).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code