Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Vietstar Meiden

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 22/09/2025
  • place Địa điểm: Bình Dương
Công Ty Cổ Phần Vietstar Meiden
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Một tháng được nghi 2 ngày thứ 7, nghỉ luân phiên tuần làm, tuần nghỉ, chủ nhật nghỉ hàng tuần)
Địa điểm làm việc:
Bình Dương
Đường số 3, KCN Tân Đông Hiệp B, Tp. Dĩ An, Bình Dương
1. Đường số 3, KCN Tân Đông Hiệp B, Tp. Dĩ An, Bình Dương
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chuẩn bị chứng từ: Soạn thảo, kiểm tra và hoàn thiện các loại chứng từ cần thiết cho quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ theo quy định.

- Xử lý chứng từ: Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu và xử lý các chứng từ từ các bên liên quan như khách hàng, nhà cung cấp, hãng vận chuyển, cơ quan hải quan.

- Lưu trữ chứng từ: Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ một cách khoa học, dễ tra cứu và bảo quản an toàn.

- Giao dịch với các bên liên quan: Liên hệ, làm việc với các bộ phận trong công ty, các nhà cung cấp, hãng vận chuyển, cơ quan hải quan và các bên liên quan khác, Theo dõi lịch trình vận chuyển, xử lý phát sinh trong quá trình giao nhận. kiểm soát chi phí vận chuyển.

- Theo dõi tiến độ đơn hàng từ lúc đặt đến khi hàng về/ra khỏi cảng, Liên hệ với nhà cung cấp (supplier) hoặc khách hàng nước ngoài để xác nhận lịch giao hàng.

- Cập nhật các thông tin về quy định, thủ tục mới liên quan đến chứng từ, xuất nhập khẩu để đảm bảo tuân thủ phá luật.

- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan hoặc các ngành liên quan.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu hoạc vị trí tương đương

- Có kiến thức chuyên môn về Xuất Nhập Khẩu, các loại chứng từ xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan.

- Có khả năng sử dụng tiếng anh tốt

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm tốt

- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc

- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước

- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24h

- Một năm được xét lên lương 1 lần

- Thưởng tháng 13, thưởng theo năng lực

- Du lịch hàng năm

- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần

- Một tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 (Tuần làm tuần nghỉ), chủ nhật, Lễ tết nghỉ theo quy định của nhà nước

- Chế độ phúc lợi được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code