Việc làm Nhân Viên Xuất - Nhập Khẩu - Công Ty Dệt G.R. Vina

Nhân Viên Xuất - Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: 9 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 09/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Dệt G.R. Vina
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
09/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Chuyên môn:
Chứng Từ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Đường số 10, Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM
1. Đường số 10, Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Nhận thông tin hàng hóa chuẩn bị nhập từ Giám Đốc và các bộ phận có liên quan, tiến hành kiểm tra chứng từ, thủ tục nhập khẩu và thực hiện truyền tờ khai trên hệ thống ECUS5-VNACCS.
  • Liên hệ, làm việc trực tiếp với Hải quan chi cục mở tờ khai và thông quan hàng hóa nhập khẩu.
  • Liên hệ và sắp xếp với bộ phận sản xuất, bộ phận kho hàng thời gian nhận hàng, qua đó làm việc với bên vận tải để đưa hàng về kho đúng thời gian quy định.
  • Liên hệ hãng tàu, FWD cập nhật tình trạng hàng hóa để sắp xếp thời gian khai tờ khai, lấy lệnh, kéo hàng... nhằm tránh phát sinh các chi phí không đáng có.
  • Kết hợp với bộ phận xuất khẩu để làm C/O và nộp C/O kịp thời cho các lô hàng xuất khẩu.
  • Kết hợp với bộ phận kế toán, báo cáo, bàn giao bộ hồ sơ xuất khẩu, nhập khẩu hàng tháng cho ngân hàng.
  • Liên hệ và làm việc, kết toán chi phí với các hãng chuyển phát nhanh: Fedex, DHL, Sagawa, OCS.. về việc gửi hàng mẫu và chứng từ cho khách hàng nước ngoài và nội đia.
  • Nộp C/O, lấy lệnh, lấy bill of lading tại các hãng tàu, FWD.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Kinh tế đối ngoại, Logistics hoặc tương đương.
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm xuất – nhập khẩu tổng hợp.
  • Hiểu rõ quy trình, luật Hải quan, quy định thuế, C/O, Incoterms, các phương thức thanh toán quốc tế.
  • Thành thạo phần mềm ECUS5-VNACCS và các phần mềm liên quan, Excel, Word, email thương mại.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (đọc hiểu chứng từ, email, trao đổi cơ bản).
  • Cẩn thận, chủ động, chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng:

  • Nghỉ phép năm, lễ, thưởng tháng 13
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
  • Được tổ chức khám sức khỏe định kỳ

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code