Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Công ty CP SX VL Cách Âm Cách Nhiệt Cát Tường

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: 13 - 16 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty CP SX VL Cách Âm Cách Nhiệt Cát Tường
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
02/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
1. Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến xuất nhập khẩu (làm việc với các forwarder).

+ Nhập hàng:

  • - Đặt hàng theo yêu cầu, đàm phán để được giá tốt.
  • - Kiểm tra và confirm chứng từ nhận từ NCC để đảm bảo bộ chứng từ nhập khẩu chính xác, đủ điều kiện nhập và thông quan hàng hóa
  • - Theo dõi tiến độ hàng về( kiểm tra lịch tàu, điện giao hàng), lượng hàng và thông báo kế hoạch hàng về cho bộ phận liên quan
  • Tính giá hàng hóa nhập cho phòng kinh doanh
  • - Phối hợp với bộ phận kho của nhà máy về thời gian giao hàng
  • - Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa sau khi nhập kho: nhà cung cấp giao thiếu hàng, hoặc hàng lỗi, chi phí sửa chữa cont,….để đảm bảo lợi ích cho công ty

+ Xuất hàng khi có

  • - Nhận thông tin đặt hàng của khách hàng kiểm tra lại giá và xác nhận với khách hàng về thời gian giao hàng
  • - Phối hợp với bộ phận kho của nhà máy về thời gian sản xuất, giao hàng phù hợp với lịch tàu và yêu cầu của khách hàng
  • - Làm yêu cầu giao hàng, yêu cầu sản xuất trên CRM theo lịch giao hàng
  • - Làm yêu cầu booking cho các lô hàng
  • - Chuẩn bi và hoàn tất các chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa (contract, invoice, chứng từ nhập khẩu, CO).
  • - Chuẩn bị các chứng từ xuất khẩu để khai báo hải quan và làm chứng nhận xuất xứ lô hàng.
  • - Làm việc với bên Logistics để khai báo hải quan, kiểm dịch và giải quyết các vấn đề liên quan đến lô hàng.
  • - Phối hợp cung cấp HS cho các bộ phận liên quan .
  • - Theo dõi việc giao nhận hàng của các khách hàng xuất khẩu

Yêu cầu công việc:

- Nữ- Tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý xuất nhập khẩu
- Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Khả năng quản lý thời gian, đàm phán, thuyết phục và tổ chức công việc tốt
- Tiếng Anh tốt

- Làm việc tại Văn phòng đại diện : Toàn nhà Flemington Quận 11

- Thời gian làm việc : Thứ Hai- Thứ Sáu (8h00 -17h00), Thứ Bảy (8h00-12h00)

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code