Tư vấn, báo giá dịch thuật cho khách hàng
Tạo biên lai thu tiền
Gửi tài liệu của khách qua bộ phận chuyên môn xử lý
Nhận lại tài liệu từ bộ phận chuyên môn và trả lại cho khách
Lưu trữ tài liệu của khách hàng
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Nhanh nhẹn, thật thà có tính trách nhiệm với công việc được giao
Không yêu cầu kinh nghiệm( Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi vào làm)
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.