- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn dịch vụ, chương trình ưu đãi của Bệnh viện CK Mắt.
- Trực tiếp phản hồi tin nhắn và tư vấn khách hàng qua các nền tảng online: Facebook, Zalo, Website, Landing Page, Hotline, TikTok,...
- Đặt lịch hẹn, nhắc lịch khám và theo dõi khách hàng cho đến khi hoàn tất điều trị.
-Tổng hợp thông tin khách hàng đặt lịch vào file để các bộ phận liên quan theo dõi.
- Thu thập, ghi nhận và phân loại các ý kiến phản hồi, góp ý từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo dữ liệu tư vấn khách hàng và hiệu suất công việc theo từng ngày/tuần/tháng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.