- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh như: fanpage, website, sàn thương mại điện tử, hotline, Zalo…- Tư vấn sản phẩm mỹ phẩm phù hợp theo nhu cầu và tình trạng da của khách.- Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm, quy trình chăm sóc da cơ bản.- Hỗ trợ xử lý các vấn đề đơn giản như đổi/trả hàng, đơn hàng chậm, phản hồi sản phẩm…- Chăm sóc khách sau mua, nhắc lịch dùng sản phẩm, gợi ý mua lại.- Ghi nhận góp ý, thắc mắc của khách hàng để chuyển cho bộ phận liên quan nếu cần.- Cập nhật kiến thức sản phẩm theo tài liệu công ty cung cấp.- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng.- Có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, trung thực, chủ động.- Nhạy cảm với nhu cầu CSSK của thị trường, khả năng nắm bắt thông tin, xác định hành vi khách hàng khi tiếp xúc, giao tiếp.- Có khả năng làm việc độc lập cũng như tinh thần làm việc theo nhóm, đặt lợi ích tập thể lên trên, cam kết hết mình vì mục tiêu chung.
- Lương thỏa thuận theo năng lực- Cơ hội làm việc với thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, thị trường tiềm năng.- Môi trường sáng tạo, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu.- Tham gia BHXH, BHYT, các chế độ nghỉ phép theo quy định.- Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.- Được tham gia các hoạt động du lịch, team Building hàng quý, hàng năm của công ty.- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7- Yêu cầu về phương tiện làm việc: Không yêu cầu Laptop cá nhân (Công ty cung cấp).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.