Tiếp nhận và tư vấn học viên chính xác, rõ ràng đầy đủ thông tin về khóa học, lịch học, học phí, chương trình học tiếng Anh của trung tâm và các thông tin liên quan.
Tư vấn và đưa ra giải pháp, thông tin các khóa học theo yêu cầu của học viên.
Tìm kiếm và phát triển học viên từ các nguồn cá nhân.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc cùa tất cả học viên của trung tâm.
Cập nhật thông tin/xu hướng thị trường định kỳ, đóng góp ý kiên cho sự phát triển của công ty
Duy trì mối quan hệ với học viên, chăm sóc sau bán hàng để thúc đẩy học viên đăng ký và giới thiệu bạn bè.
Phối hợp tổ chức các sự kiện tại trung tâm: event,workshop, ngày hội tuyển sinh…
Thực hiện các báo cáo và công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, telesales, chăm sóc khách hàng trong mảng tư vấn/ tư vấn giáo dục.
có kỹ năng quản lý, tổ chức, chịu áp lực công việc và có tinh thần chủ động trong công việc
Sử dụng thành thạo vi tính Văn Phòng
Có máy tính cá nhân
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
Ứng viên thích hoạt động/ tương tác thường xuyên trên các MXH.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập thỏa thuận
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định công ty
Nghỉ phép theo quy định pháp luật
Được tham dự các khóa huấn luyện, sự kiện, dã ngoại của công ty
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo và phát triển
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.