Công ty TNHH Servio International là một công ty BPO uy tín, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp cho nhiều đối tác toàn cầu.
Chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện trải nghiệm và xây dựng sự tin tưởng của khách hàng.- Tiếp nhận, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hỗ trợ kịp thời để đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng diễn ra thuận lợi.
Công việc chính gồm:
- Giám sát hiệu quả làm việc hằng ngày, linh hoạt điều chỉnh để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng, tuân thủ bảo mật thông tin.
- Theo dõi tình hình thị trường, phân tích các sự cố phát sinh nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý tình huống và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu NỮ - Sinh năm 1999 - 2003
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 5.0+/B1).
Có thể làm việc theo ca, luân phiên theo tháng. (luân ca 1 lần/tháng)
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực, chủ động trong công việc.
Sử dụng Excel cơ bản.
- Thu nhập: 14.000.000 – 22.000.000 VND/tháng
- Thưởng chuyên cần: 1.000.000 VND/tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng: Nhân viên → Trưởng nhóm → Quản lý → Giám đốc.
- Chế độ đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thường xuyên tổ chức team-building hằng tháng. Tiền ăn vặt 100.000k/tháng.
- Chế độ lương thưởng đa dạng: lương tháng 13, thưởng hiệu suất, thưởng chuyên cần.
Thời gian làm việc:Luân phiên ca sáng và ca đêm 1 lần 1 tháng (dịch vụ 24/7)
Lịch nghỉ:8 ngày/tháng, có thể linh hoạt sắp xếp theo nhu cầu cá nhân (Cần thông báo trước cho quản lý).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.