Việc làm Nhân Viên Thu Mua - Dầu Khí Petro Pro

Nhân Viên Thu Mua

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Dưới 3 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025 (Còn 21 ngày)

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Dầu Khí Petro Pro
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
A1.05.11 (Tầng 5), The Goldview, Số 346 Bến Vân Đồn, Phường Vĩnh Hội (Quận 4 Cũ), Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 4, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Khánh Hội, Hồ Chí Minh)
1. A1.05.11 (Tầng 5), The Goldview, Số 346 Bến Vân Đồn, Phường Vĩnh Hội (Quận 4 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 4, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Khánh Hội, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

***Nhận việc sau 12/1/2026 hoặc có thể đi làm sau 22/2/2026

1.Xử lý yêu cầu báo giá

- Tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán giá;

- Làm báo giá gửi sale/ khách hàng;

- Thương lượng các vấn đề liên quan đến giá cả, thanh toán….

2.Xử lý đơn đặt hàng và các phát sinh liên quan

- Soạn thảo, kiểm tra và quản lý các văn bản hành chính: Hợp đồng, công văn…;

- Làm việc với nhà cung cấp và khách hàng từ khi đặt hàng cho đến khi hoàn thành giao hàng và chứng từ;

- Theo dõi và đôn đốc tiến độ giao hàng của nhà cung cấp;

- Lên kế hoạch và sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa trong nước, nhập khẩu, thông quan hàng hóa từ nước ngoài;

- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thủ tục hải quan và các chứng từ cần thiết khác;

- Giao nhận, kiểm tra hàng hóa tại kho;

- Chuẩn bị bộ hồ sơ thanh toán

- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ đơn hàng, lưu trữ chứng từ và hồ sơ theo quy định của công ty;

- Làm việc với khách hàng, nhà cung cấp, các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng….
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

3.Trách nhiệm khác

- Tham gia phát triển, cải thiện hệ thống ERP của công ty;

- Tham gia sửa đổi, cập nhật SOP của công ty;

- Tìm kiếm, chọn lọc, sắp xếp meeting với các hãng tiềm năng để hợp tác, trở thành đại lý, đại diện của hãng;

- Đề xuất ý tưởng, phương pháp cải thiện quy trình, môi trường làm việc;

- Các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc:

- Số lượng: 1

- Độ tuổi: 22-30 (2k3-1996)

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất Nhập khẩu, các chuyên ngành liên quan khác.

- Bằng cấp chứng chỉ: Cao Đẳng, Đại Học.

- Ngoại ngữ: giao tiếp tốt (Ưu tiên ứng viên có năng lực ngoại ngữ tốt)

- Tin học: Sử dụng thành thạo mức khá trở lên

- Kinh nghiệm: từ 1-3 năm

- Thời gian làm việc: Toàn thời gian, cố định. Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật.Yêu cầu khác:

- Tiếng Anh giao tiếp khá·Sử dụng thành thạo các phần mềm Outlook, MS Office

- Có sức khỏe tốt và sẵn sàng thực hiện công việc kiểm kê.

- Có thể đi làm ngay sau khi phỏng vấn (nếu đạt yêu cầu

- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng:

- Lương: Thỏa thuận

- Lương tháng 13

- Review tăng lương 02 lần/ năm

- Thưởng theo tình hình hoạt động, kinh doanh của Công ty

- Thưởng các đợt làm việc cao điểm đạt hiệu quả nổi trội

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp cao

- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật Việt Nam và chính sách của Công ty

- Được hưởng các chế độ phúc lợi chung theo quy định của công ty như: Ốm đau, hiếu, hỉ, thai sản, sinh nhật…

- Được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, du lịch trong nước và ngoài nước do Công ty tổ chức hàng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code