- Soạn thảo và lưu trữ văn bản:
Soạn thảo các văn bản hành chính như công văn, thông báo, biên bản, hợp đồng,...
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ giấy tờ, tài liệu của công ty một cách khoa học, dễ tra cứu
-Tiếp nhận và xử lý thông tin:
Nhận, gửi và phân phối thư từ, email, công văn đến các bộ phận liên quan.
Ghi nhận, tổng hợp các thông tin, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Hỗ trợ hoạt động nội bộ:
Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng và tài sản chung.
Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ.
- Trực điện thoại, tiếp nhận và hướng dẫn khách đến liên hệ công việc.
- Giao dịch với ngân hàng, cơ quan nhà nước hoặc đơn vị đối tác khi được phân công.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán, nhân sự hoặc kinh doanh trong các công việc hành chính, thu thập chứng từ, nhập liệu,…
- Biết xuất hóa đơn tài chính
- Nam - Độ tuổi: 21 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.
- Tác phong nhanh nhẹn, làm việc cẩn thận
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excecl, Email…), giao tiếp tốt, xử lý công việc linh hoạt
- Biết ít nhất 1 ngoại ngữ, tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm va kỹ năng làm việc
- Mức lương 10 triệu/ tháng
- Tham gia đầy đủ chế về Hợp đồng Lao động, BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Luật hiện hành.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Địa điểm làm việc: 159/13A Hoàng Văn Thụ, Phường Phú Nhuận, TP. HCM
- Liên hệ nhân sự: 0903833432
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.