Hỗ trợ Phòng Marketing, bộ phận khác phát phiếu khuyến mãi, quà khuyến mãi.
Thực hiện hoàn tiền cho khách hàng (trong trường hợp sai số lượng, giá cả, mã vạch và chất lượng).
Hỗ trợ khách hàng đăng ký thành viên App (kiểm tra CCCD khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng, kiểm tra điểm tích lũy của khách hàng,)
Công bố các chương trình khuyến mãi, hàng thất lạc và hàng nhặt được, tìm kiếm người thân / bạn bè thông qua loa điện thoại của AEON Customer Service.
Xuất hóa đơn GTGT, xuất hóa đơn hoàn thuế cho người nước ngoài, lập sao kê điều chỉnh hóa đơn, hủy hóa đơn
Thực hiện nhập dữ liệu để Hoàn tiền và thư đề xuất / khiếu nại của khách hàng Báo cáo.
Gói quà cho khách hàng.
Nhấc máy với tư cách là tổng đài viên để giải quyết khiếu nại của khách hàng, trả lời câu hỏi của khách hàng, bán dịch vụ vệ sinh...
Gọi điện cho khách hàng để kiểm tra sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Giao hàng tận nơi
Nhập dữ liệu vào hệ thống, kiểm tra lại & làm tất cả các báo cáo liên quan (báo cáo quà tặng miễn phí, báo cáo giao hàng, báo cáo mất &tìm thấy, báo cáo gói quà tặng, báo cáo VAT
2. Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Hỗ trợ các bộ phận khác
Yêu cầu công việc:
Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chịu áp lực cao
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Tiếng Anh lưu loát là một điểm cộng
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự
Làm việc theo nhóm
Có thể làm theo ca và ngày Lễ
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập hấp dẫn
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
Phụ cấp xăng xe và bữa ăn
Phụ cấp chuyên cần
Thưởng lương tháng 13, 14
Thưởng doanh số
Chiết khấu dành cho nhân viên khi mua hàng AEON
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý rộng mở
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.