- Thực hiện kiểm tra, thu thập, phân tích dữ liệu và kết quả, xác định xu hướng và thông tin chi tiết để đạt được ROI tối đa trong các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền.
- Theo dõi, báo cáo và phân tích trang web, đưa ra các sáng kiến, chuẩn bị cho chiến dịch PPC.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO (Google Analystic, Google WebMaster Tools, Ahrefs, MOZ, SEO copywriting, Rank builder,…).
- Quản lý chi phí chiến dịch dựa trên ngân sách, ước tính chi phí hàng tháng và đối chiếu chênh lệch.
- Thực hiện khám phá, mở rộng và tối ưu hóa từ khóa liên tục.
- Nghiên cứu và thực hiện các khuyến nghị tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược xây dựng liên kết.
- Làm việc với các nhóm Content để thúc đẩy SEO trong việc tạo nội dung.
- Làm việc với nhóm lập trình để đảm bảo rằng các yêu cầu về SEO được triển khai đúng cách trên mã mới phát triển.
- Lên bài theo đúng kế hoạch, chuẩn SEO, đảm bảo hình ảnh và nội dung của bài viết.
1. Trình độ học vấn/kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị thương hiệu
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 2 năm trở lên.
2. Trình độ chuyên môn:
- Biết về SEM, từng quản lý các chiến dịch PPC trên Google, Yahoo và Bing. Hiểu sâu về hiệu suất marketing, tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng trực tuyến. Hiểu biết rộng về SEO cũng như các thuật toán Google.
- Trải nghiệm chuyên sâu với các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, Google WebMaster Tools, NetInsight, Omnatio, WebTrends, Ahrefs, MOZ, SEO copywriting, Rank builder...).
- Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty là một lợi thế.
Lương: 8-10tr
Hết thử việc được tham gia BHXH
Thưởng các dịp Lễ, Tết trong năm
Được trang bị đầy đủ máy tính, tai nghe phục vụ công việc
Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.