- Nhận đơn đặt hàng online trên các kênh kinh doanh online: facebook, zalo …
- Quản lý, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh online.
- Tư vấn, tiếp thị thông tin các sản phẩm và các hình thức bán hàng cho khách.
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tiếp thị sản phẩm của Công ty trên hệ thống internet.
- Chuyển đơn hàng đến bộ phận sản xuất.
- Theo dõi đơn hàng đến khi khách nhận được hàng.
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng online.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và phân tích và tìm hiểu xu hướng tiêu dùng của thị trường, tìm hiểu thị hiếu, hành vi của khách hàng.
- Quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng bán hàng
- Có sức khỏe tốt.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
—
Thời gian làm việc xoay ca: 8h-17h, 12h-20h, 9h30-18h30. Nghỉ 1 ngày/ tuần
Địa điểm làm việc:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.