Việc làm Nhân Viên Sales Admin Phòng Kỹ Thuật - Công ty CP TIM CORP

Nhân Viên Sales Admin Phòng Kỹ Thuật

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty CP TIM CORP
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
D20/530A, Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú,Hồ Chí Minh
1. D20/530A, Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ làm báo giá, hợp đồng dịch vụ cho Khách hàng theo yêu cầu.
  • Trực hotline ghi nhận thông tin và phản hồi tư vấn cho khách hàng nhanh chóng khi có có vấn đề về dịch vụ, bảo trì, bảo dưỡng, lịch trình giao hàng,... hoặc các vấn đề phát sinh liên quan.
  • Trao đổi với Trưởng Phòng lên kế hoạch xử lý sự cố, và thông tin lại cho khách hàng theo lịch đã thống nhất.
  • Soạn thảo, kiểm tra, theo dõi và lưu trữ các Báo Cáo Kỹ thuật, Biên Bản Bàn Giao/ Nghiệm Thu, Chứng từ, tài liệu, phiếu trình của Bộ Phận Kỹ Thuật.
  • Tương tác với team kỹ thuật của đối tác và tham gia các chương trình training.
  • Hỗ trợ team làm thanh toán chi phí, tính OT cho team, điều phối team, sắp xếp nhân sự thực hiện công việc của team.
    Nhận yêu cầu từ các phòng ban liên quan kỹ thuật, cập nhật với team và điều phối xử lý kịp thời
  • Quản lý kho máy móc, phụ tùng của team.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực
    tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan đến: Công nghệ thực phẩm, kỹ thuật thực phẩm, Kinh doanh,...
  • Có kinh nghiệm ở vị trí Sales admin, Customer service là một lợi thế.
  • Có khả năng tiếng Anh khá.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
  • Năng động, sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng như: Word, Excel và PowerPoint,…
  • Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài & ổn định.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h-17h ),thứ 7 làm việc cách tuần.
  • Mức lương thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia trong và ngoài nước.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ, tết, hiếu hỷ, 12 ngày phép/năm, BHXH, Bảo hiểm quốc tế...và các phúc lợi của nhân viên chính thức sau thời gian thử việc.
  • Được hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng công ty.
  • Được tham gia các hoạt động team building, vui chơi giải trí hàng năm cùng công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code