1. Phát triển và chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
Kết nối, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số – tài chính theo từng cơ sở phụ trách
2. Tư vấn dịch vụ
Đàm phán, thực hiện thủ tục ký kết, đặt cọc, bàn giao
Phối hợp xử lý các vướng mắc phát sinh với khách hàng
3. Truyền thông về thương hiệu và các dịch vụ của AmiHomes
Truyền thông thương hiệu AmiHomes và các cơ sở lưu trú
Tư vấn bán sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thuộc hệ sinh thái Tập đoàn
Giới thiệu dịch vụ vận hành (quản lý – vận hành – bảo trì)
4. Báo cáo và đề xuất
Định kỳ báo cáo kết quả kinh doanh, thông tin thị trường
Đề xuất ý tưởng, giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động
Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên – có hiểu biết về BĐS, nghỉ dưỡng, vận hành tòa nhà là lợi thế
Tự tin giao tiếp, tư vấn, xử lý tình huống với khách hàng.
Chủ động, trách nhiệm, kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Thu nhập KHÔNG GIỚI HẠN (lương cứng 5 – 7 triệu + % hoa hồng)
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định
Đào tạo chuyên sâu, phát triển năng lực cá nhân
Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn và đối tác
Địa điểm làm việc: 69 Đồng Me – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.