- Liên hệ với khách hàng (qua điện thoại, email, Zalo hoặc các nền tảng khác) để lắng nghe cảm nhận, cung cấp phản hồi từ giáo viên và tư vấn giới thiệu những gói sản phẩm phù hợp;
- Tư vấn các chính sách hậu mãi, các chương trình ưu đãi và lợi ích đi kèm để thúc đẩy hành vi mua lại của khách hàng;
- Theo dõi tiến trình chăm sóc khách hàng, ghi chú thông tin và cập nhật tình trạng liên hệ trên hệ thống;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình tái ký nhanh chóng và chính xác;
- Đóng góp ý tưởng cải tiến quy trình làm việc, nội dung tư vấn, hoặc kịch bản gọi điện để nâng cao tỷ lệ thành công;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nhằm gia tăng sự trung thành và tỷ lệ tái đăng ký khóa học
- Độ tuổi: 22 - 33 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có laptop cá nhân (có phụ cấp).
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sales/telesales ở nhiều lĩnh vực, ưu tiên ngành giáo dục.
- Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Hỗ trợ laptop: 400.000 VNĐ/tháng.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được đào tạo bởi chuyên gia và các nhân sự sales hàng đầu.
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Không đạt KPI không ảnh hưởng đến lương cứng.
- Xét tăng lương, thưởng theo hiệu suất làm việc và chính sách công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.