Việc làm Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Đại Trà - THỜI TRANG STAR

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Đại Trà

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 14/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH Thời Trang STAR( Singlun)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
15/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 4 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (07:45 - 17:15, 2 Thứ 7 Luân Phiên)
Chuyên môn:
Lập Kế Hoạch Dự Án , Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng , Kiểm Tra Chất Lượng Nguyên Phụ Liệu (IQC)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa - Xã Phú Nghĩa - Huyện Chương Mỹ -, Hà Nội
1. khu công nghiệp Phú Nghĩa - Xã Phú Nghĩa - Huyện Chương Mỹ - Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Theo dõi và triển khai T&A (Time & Action) dựa trên kế hoạch sản xuất từ bộ phận Planning.

  • Làm việc với các nhà máy, bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao nguyên phụ liệu và sản xuất đúng hạn.

  • Cập nhật và kiểm soát thông tin trong hệ thống từ khi nhận nguyên liệu đến khi xuất hàng.

  • Phối hợp với Development MR, HQ MR và khách hàng để chuẩn bị Trim card, dye lot, s/off cho phê duyệt trước khi sản xuất đại trà.

  • Theo dõi tiến độ sản xuất, giải quyết các vấn đề phát sinh hằng ngày và báo cáo kịp thời nếu có rủi ro.

  • Xử lý đơn hàng bổ sung (replenishment) khi có yêu cầu.

  • Đảm bảo công việc được chuẩn bị chính xác, đúng thời hạn và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Công nghệ may, Ngoại thương, Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Tài chính hoặc Ngoại ngữ.

  • tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Merchandiser trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu.

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (nghe, nói, đọc, viết).

  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

  • Là người cẩn thận, chủ động, tư duy logic và hướng đến kết quả.

  • Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Hà Đông, Thanh Xuân, Chương Mỹ và mong muốn gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực.

  • Lương tháng 13 + thưởng KPI cuối năm.

  • 14 ngày phép/năm.

  • Xe đưa đón từ nội thành Hà Nội – Chương Mỹ.

  • Ăn trưa miễn phí tại công ty.

  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động.

  • 100% lương trong thời gian thử việc.

  • Môi trường làm việc thân thiện – chuyên nghiệp – năng động, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tập đoàn quốc tế Crystal Group (Top 10 nhà sản xuất may mặc lớn nhất châu Á).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code