Việc làm Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - INECSO JSC

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

  • salary Mức lương: 7 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 14/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Inecso
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
15/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (09:00 - 18:00)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 46 Ngõ 36 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
1. Số 46 ngõ 36 Giang Văn Minh, phường Đội Cấn, Ba Đình
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục tiêu công việc: Đảm bảo quy trình mua hàng và quản lý đơn hàng diễn ra hiệu quả, từ khâu tiếp nhận – đặt hàng – theo dõi tiến độ đến xử lý sự cố, phối hợp với các bộ phận liên quan và nhà cung cấp, nhằm đảm bảo hàng hóa/dịch vụ được cung ứng đúng tiến độ, chất lượng

Nhiệm vụ chính:

  • Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý yêu cầu các đơn đặt hàng từ các bộ phận
  • Thực hiện đặt hàng với các NCC, cập nhật trạng thái mua hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng.
  • Theo dõi tiến độ, năng lực cung ứng hàng hóa và dịch vụ của các NCC, đảm bảo hàng hóa và dịch vụ được cung ứng đúng tiến độ, yêu cầu kĩ thuật và chất lượng
  • Làm việc trực tiếp với NCC để xử lý các vấn đề liên quan đến tiến độ giao hàng, hàng hóa lỗi, thiếu hoặc không đúng yêu cầu.
  • Phối hợp với bộ phận vận hành trong quá trình giao nhận, đổi trả hàng hóa với NCC
  • Phối hợp với BP CSKH của kênh bán để xác nhận, cập nhật các thông tin liên quan đến Đơn Hàng, thông tin Khách Hàng, thông tin vận chuyển,... qua hệ thống QL Đơn Hàng
  • Thực hiện đối soát Yêu Cầu Mua Hàng với Đơn Hàng phát sinh trong mỗi tháng từ Kênh Bán Hàng, gửi tổng hợp và xác nhận đối soát cho bộ phận tài chính
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan: Quan trị kinh doanh, Kinh tế, logistics, Chuỗi cung ứng,...
  • Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý đơn hàng hoặc ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp liên bộ phận
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 7.000.000 - 9.000.000 vnđ/ tháng.
  • Được tiếp cận kiến thức và thực tế vận hành TMĐT quốc tế trong ngành thời trang cao cấp.
  • Môi trường làm việc năng động, mở rộng kiến thức đa lĩnh vực: phân phối, thương mại, chuỗi cung ứng.
  • Work hard, play hard, làm hết sức chơi hết mình. Quỹ liên hoan, giờ nghỉ trưa, sinh nhật
    hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, các ngày lễ trong năm: Tết, 8/3, 1/6, Trung thu,..
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code