Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi telesale
Chấm điểm, phát hiện & ghi nhận hành vi không tuân thủ
Lập báo cáo, đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng cuộc gọi & hiệu quả bán hàng
Phối hợp cùng Trainer & Teamlead để đào tạo, huấn luyện nhân viên
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý vận hành (OM)
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong telesales
Am hiểu quy trình telesales, nhạy bén trong phát hiện lỗi & vi phạm
Có kỹ năng phân tích dữ liệu, đưa ra giải pháp
Có khả năng đào tạo & truyền cảm hứng cho nhân viên (lợi thế)
Thu nhập cạnh tranh: 14 – 20 triệu/tháng
Thưởng KPI quý/năm + Lương tháng 13
Xét tăng lương định kỳ vào tháng 6 hằng năm
Miễn phí gửi xe, môi trường chuyên nghiệp – năng động
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật Lao động
Nhiều hoạt động gắn kết: team building, tiệc cuối năm, du lịch, sinh nhật, lễ Tết, quà tặng cho nhân viên & gia đình
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão