Việc làm Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng (Admin) - Hoàng Mai

Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng (Admin)

  • salary Mức lương: 11 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Hoàng Mai
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
10/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 15, tòa nhà Richy tower, số 35 Mạc Thái Tổ,
1. Tầng 15, tòa nhà Richy tower, số 35 Mạc Thái Tổ,

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ, tiếp nhận, xử lý trình kýtoàn bộ đề xuất, khiếu nại, tồn đọng từ LLBH và NPP liên quan đến các hoạt động bán hàng, hàng hóatại khu vực.
  • Theo dõi tiến độ Sell in, Sell out. Phối hợp cùng RSM/ ASM thúc đẩy đội ngũ bám sát kế hoạch đã xây dựng để thực thi. Báo cáo tiến độ thực hiện hàng ngày.
  • Theo dõi tồn kho NPP đảm bảo các SKUs MSL và Buid không thấp hơn định mức tồn kho tối thiểu 15 ngày bán hàng.
  • Là đầu mối tiếp nhận thông tin điều tiết hàng hóa, phân chia hàng hóa giữa các NPP trong vùng.
  • Vận hành, thực thi quy trình đơn hàng chủ động. Đánh giá KPIs thực hiện của NPP hàng tháng
  • Phối hợp cùng bộ phận Log xây dựng lịch trình tuyến giao hàng cố định tới từng NPP.
  • Theo dõi hợp đồng NPP, tái ký & thực hiện hoạt động đánh giá NPP trước tái ký hàng năm.
  • Kiểm soát lượng hàng trả KM trả sau (trưng bày, tích lũy,...), trả hàng thu đổi date trên phần mềm DMS đảm bảo NPP trả đúng quy định.
  • Quản lý tính tuân thủ đội ngũ. Phối hợp cùng RSM, ASM, pháp chế xử lý các trường hợp vi phạm quy định.
  • Thực hiện chấm công, xác nhận lịch làm việc đối với các bộ công tác phí của LLBH. Trình ký bộ thanh toán CTP cho LLBH.
  • Triển khai công văn, thông báo ,... tới NPP & LLBH.
  • Thực hiện các công tác hành chính: soạn hợp đồng mở mới, thanh lý NPP, công văn, thông báo trong vùng.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán, hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí sale admin, ưu tiên kinh nghiệm ở ngành hàng tiêu dùng nhanh, gia dụng, điện máy,...
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, ...);
  • Kỹ năng lắng nghe.
  • Kỹ năng quản lý thời gian khoa học.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập từ 11-14 triệu/tháng
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN; bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code